รวบครบแล้ว 4 โจ๋โหด ข่มขืนฆ่าหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือนโยนเหว

02 February 2016
1529 view

อีก2 โจ๋หนุ่มผู้ต้องหาหมายจับเข้ามอบตัวแล้วที่ชุมพร เจ้าหน้าที่นำตัวส่งกลับพัทลุง ปิดห้องสอบสวนเครียด ยอมรับสารภาพ เร่งดำเนินคดีขยายผล

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญฆาตกรรมเหยื่อหนุ่มและร่วมกันกระทำชำเราเหยื่อสาวตั้งครรภ์ จ.พัทลุง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน ล่าสุดผู้ต้องหาหลักอีก 2 คน ได้เข้ามอบตัวกับ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมนำตัวส่งกลับ สภ.ศรีนครินทร์  เพื่อดำเนินคดีแล้ว ในที่สุดก็ครบทั้ง 4 คน
ตามรายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) หลังจากมีกระแสข่าวว่า ทางญาติผู้ต้องหาอีก 2 คนที่ยังหลบหนี คือ นายเจมส์ อายุ 17 ปี และ นายคิว อายุ 19 ปี ติดต่อพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ได้มีการรับมอบตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่ 4/2559 เป็นที่เรียบร้อย

พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.หลังสวน เปิดเผยว่า หลังจากคดีดังกล่าวได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก ทางญาติของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ติดต่อและพาเข้ามอบตัว โดย น้าสาวของนายเจมส์ หนึ่งในผู้ต้องหา พาเข้ามาพบเจ้าหน้าที่

คำรับสารภาพ ปมปัญหาที่มาของการฆ่าโหดครั้งนี้ 

จากการสอบสวนขั้นต้น นายนพพร 1 ในผู้ต้องหา สารภาพว่า ตนมีความบาดหมางกับ นายภาสกร (ผู้ตาย) เพราะโกรธแค้นที่นายภาสกรชอบพูดจาหยามและท้าทายตน เดิมที่ ทั้งนายภาสกร และพวกของตนเป็นเพื่อนกัน แต่มาผิดใจกันเรื่องที่ นายภาสกร ทิ้งญาติผู้น้องตนไปคบหากับนางสาวเอ (นามสมมติ) ซึ่งนางสาวเอ เองก็เคยคบหากับตนมาก่อน  ก่อนก่อเหตุ ตนและเพื่อนๆ ได้ดื่มกินน้ำต้มพืชกระท่อมกันอยู่ ก่อนจะโทรศัพท์หานายภาสกร และนางสาวเอ ให้ออกมาข้างนอก จากนั้นก็ได้ใช้ปืนจี้บังคับทั้งคู่ ขึ้นไปที่ขนำในป่าเทือกเขาบรรทัด จุดเกิดเหตุ ก่อนจะลงมือฆ่านายภาสกร โดยตนและนายเจมส์ เป็นคนลงมือยิงนายภาสกร และใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนจะขุดหลุมฝังศพ โดยปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของนายเจมส์ โดยมีการถ่ายคลิปขณะก่อเหตุไว้ด้วย  ทั้งนี้ทาง สภ.หลังสวน ได้ทำการส่งตัวกลับไปยัง สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เพื่อดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ยังอยู่ระหว่างถูกควบคุมตัวสอบสวนที่ สภ.ศรีนครินทร์ หลังจากถูกนำตัวกลับมาเมื่อช่วงเย็นวานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตอนที่ 1 ข่มขืนโหด!!! ต่อหน้าแฟนหนุ่มหลังเสร็จกิจฆ่าซ้ำแต่เหยื่อรอด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตอนที่ 2 จับแล้ว! ข่มขืนอัดคลิปหญิงท้อง 3 เดือน โยนเหว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตอนที่ 3 ชายฉกรรจ์บุกโรงพยาบาล ค้นหาหวังซ้ำ สาวท้อง3เดือน ที่รอดชิวิตจากถูกโยนเหว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตอนที่ 4  รวบครบแล้ว 4 โจ๋โหด ข่มขืนพยายามฆ่าหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือนโยนเหว

เรียบเรียงโดย : Mama Expert Editorial Team
ขอบคุณภาพและข่าว : เดลินิวส์