ฤกษ์ผ่าคลอด ฤกษ์คลอดบุตร เดือนเมษายน 2559

03 March 2016
4797 view

การดูฤกษ์ดูยาม เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เลือกทำในสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่สบายใจ และเลือกวันที่อายุครรภ์ครบ 37 สัปดาห์ไปแล้วหรือแพทย์เห็นว่าสมควรจะดีที่สุด เพื่อสุขภาพลูกรักของคุณค่ะ  เลือกฤกษ์ผ่าคลอด ฤกษ์คลอดบุตร เดือนเมษายน 2559 ได้ตามนี้เลยค่ะ

วันเสาร์ ที่ 2 เมษายน 2559 ตรงกับแรม 11 ค่ำ เดือน 4
ฤกษ์คลอดเป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมหรือเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

วันจันทร์ ที่ 4 เมษายน 2559 ตรงกับแรม 13 ค่ำ เดือน 4
ฤกษ์คลอดเป็น เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในเรื่องความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

วันพุธ ที่ 6 เมษายน 2559 ตรงกับแรม 15 ค่ำ เดือน 4
ฤกษ์คลอดเป็น ราชาฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ๆโตๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใด ก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

วันพฤหัสบดี ที่ 7 เมษายน 2559  ตรงกับ ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5  
ฤกษ์คลอดเป็น  สมโณฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนจิตใจดี ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมในจิตใจ เหมาะที่จะเป็น นักบวช ครูบาอาจารย์

วันศุกร์ ที่ 8 เมษายน 2559  ตรงกับขึ้น 2 ค่ำ เดือน 5
ฤกษ์คลอดเป็น สมโณฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนจิตใจดี ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมในจิตใจ เหมาะที่จะเป็น นักบวช ครูบาอาจารย์

วันเสาร์ ที่ 9 เมษายน 2559  ตรงกับขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5
ฤกษ์คลอดเป็น มหัทธโณฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ ตลอดชีวิตจะไม่ขาดเงิน ไม่เดือนร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

วันจันทร์ ที่ 11 เมษายน 2559  ตรงกับ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5
ฤกษ์คลอดเป็น ภูมิปาโลฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมหรือเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

วันพุธ ที่ 13 เมษายน 2559  ตรงกับขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5
ฤกษ์คลอดเป็น  เทวีฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในเรื่องความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

วันศุกร์ ที่ 15 เมษายน 2559  ตรงกับ ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 5  
ฤกษ์คลอดเป็น  ราชาฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ๆโตๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใด ก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

วันเสาร์ ที่ 16 เมษายน 2559  ตรงกับ ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5
ฤกษ์คลอดเป็น     สมโณฤกษ์    เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนจิตใจดี ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมในจิตใจ เหมาะที่จะเป็น นักบวช ครูบาอาจารย์

วันจันทร์ ที่ 18 เมษายน 2559  ตรงกับ ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 5    
ฤกษ์คลอดเป็น  มหัทธโณฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ ตลอดชีวิตจะไม่ขาดเงิน ไม่เดือนร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

วันจันทร์ ที่ 25 เมษายน 2559  ตรงกับ แรม 4 ค่ำ เดือน 5
ฤกษ์คลอดเป็น  ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ๆโตๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใด ก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

วันอังคาร ที่ 26 เมษายน 2559 ตรงกับ แรม 5 ค่ำ เดือน  5
ฤกษ์คลอดเป็น สมโณฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนจิตใจดี ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมในจิตใจ เหมาะที่จะเป็น นักบวช ครูบาอาจารย์

วันพฤหัสบดี ที่ 28 เมษายน 2559  ตรงกับ แรม 7 ค่ำ เดือน 5
ฤกษ์คลอดเป็น มหัทธโณฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ ตลอดชีวิตจะไม่ขาดเงิน ไม่เดือนร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

วันศุกร์ ที่ 30 เมษายน 2559  ตรงกับ แรม 9 ค่ำ เดือน 5
ฤกษ์คลอดเป็น  ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมหรือเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team
ขอบคุณข้อมูล : www.deedaily.com
ขอบคุณภาพประกอบ : www.jenniferwillardphotography.ca