5 สมุนไพร กินเป็นประจำ เพิ่มพลังเซ็กส์ กระตุ้นการตั้งครรภ์สูง

18 January 2018
3623 view

สมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์

5 สมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์ กินเป็นประจำ กระตุ้นการตั้งครรภ์สูง

ขอแนะนำ 5 สมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์ ที่จะทำให้คุณมีความต้องการที่เร่าร้อนยิ่งขึ้น และช่วยกระตุ้นให้มีบุตรง่ายขึ้นด้วย ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้ หลายคนก็คงจะคุ้นเคยกันดี เนื่องจากมักจะใช้ในครัวเรือนเป็นประจำ ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่ามีสมุนไพรอะไรบ้าง

1.กระเทียมสมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์

ขอบอกเลยว่า กระเทียมที่เราใช้ประกอบอาหารในทุกๆ วันนั้น ก็สามารถกระตุ้นความต้องการทางเพศได้เป็นอย่างดีแถมยังทำให้คุณตั้งครรภ์ง่ายขึ้นอีกด้วย เพราะงั้นใครที่อยากมีลูกไม่ควรพลาดเด็ดขาด เนื่องจากในกระเทียมนั้นมีสารที่ชื่อว่าอัลลิซินอยู่เป็นจำนวนมาก และสารตัวนี้นี่เองที่จะทำให้สมรรถภาพทางเพศของคุณดีขึ้น พร้อมที่จะบรรเลงเพลงรักได้ดั่งใจ

5 สมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์ กินเป็นประจำ กระตุ้นการตั้งครรภ์สูง

2.พริกไทยดำสมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์

พริกไทยดำ เป็นสมุนไพรที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ดี เนื่องจากมีสารไมริสทินเป็นจำนวนมาก ที่จะช่วยกระตุ้นให้ความต้องการพุ่งสูงขึ้น แถมช่วยเพิ่มพลังเซ็กส์ ให้คุณบรรเลงเพลงรักบนเตียงได้อย่างเร่าร้อนถึงใจที่สุดอีกด้วย โดยให้นำพริกไทยดำมาเป็นส่วนประกอบในอาหารในมื้อเย็น เพื่อที่คืนนี้ของคุณจะได้เป็นคืนแห่งความสุขนั่นเอง

Image result for พริกไทยดำ

3.กระชายสมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์

กระชายมีส่วนช่วยให้เจริญอาหาร แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถช่วยให้เจริญ sex ได้เหมือนกัน เพราะกระชายนั้นจะทำให้ร่างกายของเราเกิดความร้อนรุ่มมากขึ้น และพร้อมที่จะร่วมรักกันอย่างเร่าร้อนและมีความสุขแบบสุดๆ แถมกระตุ้นให้สเปิร์มมีความแข็งแรง ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ได้เป็นอย่างดี เลยทีเดียว หรือใครที่รู้สึกว่ากำลังเจอกับปัญหาเซ็กส์เสื่อม ก็สามารถกระตุ้นด้วยการกินกระชาย เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศได้เช่นกัน
Related image

4.โสมสมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์

โสม สมุนไพรบำรุงร่างกาย เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเคยได้ยินกันมาบ้าง และเป็นสมุนไพรที่คนสูงอายุนิยมทานที่สุด แต่หนุ่มๆ เองก็เหมาะที่จะทานโสมเหมือนกันนะ เพราะโสมมีฤทธิ์อุ่น ที่จะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น พร้อมทั้งเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ แก้ปัญหาสำหรับคนเซ็กส์เสื่อม ใครมีลูกยาก จัดไปเลย โสม ช่วยได้แน่นอน

Image result for โสม

5.ใบแปะก๊วยสมุนไพรเพิ่มพลังเซ็กส์

และสุดท้ายก็คือ ใบแปะก๊วย ที่นอกจากจะบำรุงสมองได้ดีแล้ว ก็ยังช่วยเพิ่มพลังความต้องการทางเพศอีกด้วย เพราะใบแปะก๊วยจะช่วยขยายเส้นเลือด ให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอวัยวะเพศ

Image result for ใบแปะก๊วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : sanook.com