แม่ตีลูก 4 ขวบประชดสามีจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

24 April 2019
2374 view

หนูน้อยวัย 4 ขวบ นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรานานกว่า 3 ปี ญาติวอนช่วยเหลือ หลังหนูน้อยถูกทำร้ายจากคนเป็นแม่ เพียงเพื่อประชดสามีเท่านั้น

เว็บไซต์ข่าวไทยรัฐรายานว่า เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กหญิงอายุ 4 ปี ถูกแม่แท้ๆ ตีจนต้องนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์

 

นางสำรวย รอดเทศ อายุ 60 ปี ผู้เป็นย่าวอนให้สังคมช่วยเหลือ น้องแพรว อายุ 4 ปี ที่นอนป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทรามานาน 3 ปี หลังถูกแม่แท้ๆ ตีอย่างรุนแรงเพื่อประชดสามี หรือพ่อของน้องแพรวเท่านั้น ส่งผลให้น้อแพรวตาบอด นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา บางเวลามีอาการชักเกร็ง ต้องเจาะคอเพื่อช่วยหายใจ และเจาะช่องท้องเพื่อต่อสายอาหาร

 

ผู้เป็นย่ายังเล่าอีกว่า ปกติน้องแพรวเป็นเด็กที่ร่าเริงมาก แต่มาเกิดเรื่องโดยที่ตัวน้องแพรวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งปัจจุบันทางพ่อแม่เด็กก็ไม่เคยมาดูแล หรือเยี่ยมเยียน ในทุกๆ วันย่าจะต้องให้อาหารน้องแพรวทางสายยาง วันละ 4 มื้อ ตามแพทย์สั่ง จากนั้นก็ต้องทำการดูดเสลด เปลี่ยนผ้าอ้อมทุกชั่วโมง จึงอยากวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ บริจาคผ้าอ้อมสำหรับเด็ก ไซส์ XXL เนื่องจากต้องเปลี่ยนทุกชั่วโมง ทำให้ผ้าอ้อมที่มีอยู่ไม่เพียงพอ  

 

สำหรับผู้ที่ต้องการช่วยเหลือสามารถส่งผ้าอ้อมมาได้ตามที่อยู่ 24/1 หมู่ที่ 17 ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ 60240 หรือโทรสอบถามได้ที่ 06-2261-2663 ของ นางสาวพรรณนิภา บ่ายจันทึก ซึ่งเป็นป้าของน้องแพรว หรือบริจาคได้ที่ เลขบัญชี 020267524211 ธนาคารออมสิน สาขาหนองเบน ชื่อบัญชีนางสาวพรรณนิภา บ่ายจันทึก

 

เหตุการณ์ที่นำมาฝากในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สลดใจ ลูกต้องเป็นเจ้าหญิงนิทราเพราะแม่ด้วยเหตุผลที่ไม่น่าให้อภัย เอาลูกเป็นที่รองรับอารมณ์ของตัวเอง เพื่อให้สามมีมาสนใจ แต่ผลที่ตามมากลับภาระหน้าที่ของคนที่ไม่ได้มีความผิดอะไรเลย

 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.แม่ให้ลูกนอนป่วย กินอิชิตัน ผ่านทางสายยางให้อาหาร เพื่อลุ้นเบนซ์ 

2.จิตแพทย์ เตือน คลิปลูกแกล้งพ่อ ไม่ขำ บ่มเพาะความรุนแรงไม่เห็นใจคนอื่นให้เด็ก! 

3.แม่สุดทน! ไม่ทนอีกต่อไป ลูกสาวโดนรุ่นพี่รังแก แฉความรุนแรงในโรงเรียนดังให้สังคมรู้

 เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

 ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ไทยรัฐ