ด.ญ.วัย 11 ถูกพ่อแท้ๆที่พึ่งพ้นคุกข่มขืน แม่เจ็บใจพาเข้าแจ้งความ

19 June 2019
2186 view

แม่ช้ำใจ สามีพึ่งพ้นคุกคดีค้ายาเสพติด ออกมาไม่นานกลับทำร้ายจิตใจข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 11 ปี ขณะเดียวกันท้องลูกคนที่สอง หอบลูกกลับบ้านที่ สปป.ลาว แต่สามีตามง้อ แถมถูกขู่ฆ่า สุดจะทนโร่แจ้งความเอาผิดสามี

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวไทยรัฐรายงานว่า พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์ ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ผนึกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหมายศาลเข้าจับกุมตัวนายไก่ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี โดยนางบัว ภรรยาชาวสสปป.ลาว อายุ 34 ได้พาลูกสาววัย 11 ปี เข้าแจ้งความให้ตำรวจเข้าจับกุมนายไก่ซึ่งเป็นสามีของตน และเป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ที่ลงมือข่มขืนลูกสาวแท้ๆ หลังพ้นคุกไม่นาน

ด้าน ร.ต.ท.รณภพ ทิพย์สุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า นางบัวอยู่กินกับนายไก่ได้ไม่นาน ก็ถูกจับข้อหาค้ายาบ้า โทษจำคุก 9 ปี ตอนนั้นลูกสาวอายุเพียง 8 เดือน เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา นายไก่พ้นคุกกลับมาอยู่กินกับนางบัวจนตั้งท้องลูกคนที่สอง นางบัวสังเกตเห็นความผิดปกติของสามี และลูกสาวมาตลอด กระทั่งเห็นสามี และลูกสาวออกมาจากห้องน้ำด้วยกัน

นางบัวผู้เป็นแม่ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เธอเค้นถามจนสามียอมรับว่าข่มขืนลูกสาวจริง จากการตรวจสอบพบว่าอวัยวะเพศของลูกสาวมีร่องรอยฉีกขาด และลูกสาวบอกว่าถูกพ่อบังคับมาแล้ว 4 ครั้ง หลังญาติฝั่งสามีทราบได้ตักเตือนให้นายไก่หยุดการกระทำดังกล่าว และขอให้เธออย่าเข้าแจ้งความเอาผิดกับสามี แต่แล้วสามีก็ยังคงไม่เลิกโดยพูดข่มขู่ตน และลูกสาวสารพัด ว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะตามฆ่าให้หมด เธอได้แต่จำยอมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทุกครั้งที่สามีเมากลับบ้านมาจะลวนลาม ทำอนาจารลูกสาวทุกครั้ง

ต่อมานางบัวหมดความอดทน พาลูกหนีกลับบ้านเกิดที่ สปป.ลาว แต่สามีก็ตามง้อขอให้กลับบ้าน แต่ตนไม่ยอมกลับสามีก็ข่มขู่อาฆาตจะฆ่าให้ตายทั้งหมด ตนจึงพูดเกลี้ยกล่อมทำทีจะตามกลับไป จนสามียอมเดินทางกลับไทย แต่สามียังคงโทรฯ ขู่ทุกวัน ตนจึงตัดสินใจจึงโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.อุดรธานี ให้มารับตนและลูกสาวที่ สะพานมิตรภาพ ไทย-ลาว หนองคาย พามาแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดสามีให้ถึงที่สุด

จากการสอบสวน พบว่า นายไก่ ได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว 4 ครั้ง ครั้งแรก เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายยน 2560 ครั้งที่ 2 เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2561 ครั้งที่ 3 และครั้งที่ 4 ช่วงกลางเดือน มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 17.00 น. และเวลาประมาณ 24.00 น.ในวันเดียวกัน โดยทั้ง 4 ครั้งกระทำอยู่ภายในบ้านของตนเอง เป็นห้องนอน 3 ครั้ง และในห้องน้ำ 1 ครั้ง เบื้องต้นนายไก่ยังให้การปฏิเสธ ส่วนแม่และเด็กเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นำไปดูแลแทนผู้ปกครองต่อไป

ความหดหู่ใจที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ถือเป็นอีกความรุนแรงในครอบครัวที่หนัก และเป็นการทำร้ายทั้งร่างกาย และจิตใจของเด็กที่เป็นลูกแท้ๆ เป็นอีกปัญหาสังคมที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนหลายคนรู้สึกว่าสังคมเริ่มไปในทางเสื่อม ดังนั้นทุกคนในสังคมล้วนเป็นคนสำคัญที่จะช่วยสอดส่อง และให้ความช่วยเหลือ หากพบเห็นเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ปัญหาเหล่านี้ถูกลดลง หรือผู้ถูกกระทำได้รับความเป็นธรรมมากขึ้น ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ไทยรัฐ Sanook