แม่สุดโหด!! ไลฟ์สดใช้เข็มขัดรัดคอลูก หวังประชดสามี

15 August 2019
357 view

สลดใจ! เมื่อแม่ไลฟ์สดทำร้ายลูกปางตาย อ้างแค่ทำประชดสามี ไม่ได้เจตนาทำร้ายลูก เหตุเพราะสามีไม่ดูแล ไม่ส่งเสีย เกิดความเครียดจึงลงมือกระทำการณ์ดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไรไปติดตามกับข่าวนี้กันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ“Moon Prab-arin” ได้ไลฟ์สดเหตุการณ์ทำร้ายลูกชาย ขณะที่ลูกนอนในเปลพร้อมระบุข้อความ “ตอนนี้เอาเข็มขัดรัดคอลูกให้ตาย ต่อไปแม่ผูกคอตาย ลาก่อนเจ้าหนี้เก็บเงินศพนะ” เหตุการณ์ในคลิปปรากฏภาพ แม่กำลังใช้เข็มขัดรัดคอลูกชาย ที่นอนอยู่ในเปล เป็นที่วิพากษ์วิจาารณ์ และแชร์ต่อกันในวงกว้างบนโลกออนไลน์ ถึงการกระทำรุนแรงดังกล่าวของผู้เป็นแม่ 

จากการสอบถามผู้เป็นแม่ หรือนางสุภาภรณ์ ปราบอินทร์ อายุ 41 ปี ที่อยู่ในอาการคล้ายมึนเมา เผยว่า ตนเคยแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง มีลูกทั้งหมด  4 คน และล่าสุดแต่งงานกับชายชาวรัสเซีย และมีลูกด้วยกัน 1 คน เดิมตนทำงาานที่พัทยา กับสามี โดยไป-กลับขอนแก่น บ้านเกิดเป็นประจำ 

แต่ล่าสุดสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนกับลูกได้กลับมาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น แต่ขาดการดูแล และส่งเสียจากสามี จึงเกิดความเครียด และน้อยใจสามี จึงไลฟ์สดดังกล่าว เพื่อประชด และเรียกร้องความสนใจจากสามี ไม่ได้เจตนาจะฆ่าลูกจริง เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน  เข้าระงับเหตุได้ทัน ช่วยเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย

เหตุการณ์ดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะเทือนใจคนในสังคมไม่น้อย กับความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว และพฤติกรรม หรือวิธีการของแม่ที่ทำกับลูกชาย เพียงเพื่อประชดสามีเท่านั้น แต่ภาพที่ออกมาสร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่พบเห็น ดังนั้น Mamaexpert ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงช่วยรณรงค์การหยุดใช้ความรุนแรงในครอบครัว และเชื่อว่าการพูดคุยด้วยเหตุผล เป็นทางออกที่ดีที่สุุด 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ข่าวสด