แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก ยี่ห้อไหนดี? ขนแปรงนุ่ม ให้ลูกสนุกกับการแปรงฟันมากขึ้น

05 March 2022
1418 view

แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก

.

.

เรื่องสุขภาพปากและฟันของลูกเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านให้ความสำคัญ เพราะปากคือด่านแรกที่เราใช้ทานอาหาร หากปากและฟันไม่สะอาดก็เป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียทำให้เกิดเจ็บป่วยได้ง่าย เพื่อความสะอาดของปากและฟันคุณพ่อคุณแม่จึงต้องใส่ใจและสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อดูแล อย่างเช่นแปรงสีฟันไฟฟ้าสำหรับเด็กที่ให้ความสะอาดล้ำลึก ช่วยให้ลูกน้อยสนุกกับการแปรงฟันมากยิ่งขึ้น สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหา แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก วันนี้เรามียี่ห้อดีๆ มาแนะนำกันด้วย

แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก คืออะไร

แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก คือแปรงสีฟันที่ใช้ระบบแบตเตอรี่ ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ มีขนาดที่เล็กขนแปรงนุ่ม เหมาะสำหรับเด็ก เมื่อใช้แปรงจะไม่ทำให้เหงือกและฟันเด็กเจ็บอย่างแน่นอน แปรงสีฟันขนนุ่ม ไฟฟ้าผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้รับการปรับปรุงมาพัฒนามากยิ่งขึ้นเพื่อให้เด็กได้แปรงฟันง่าย และสนุกกับการใช้แปรง โดยที่บางรุ่นจะมีเพลง หรือตัวละครการ์ตูนที่เด็กชื่นชอบทำให้เด็กๆ สนุกกับการแปรงฟันมากยิ่งขึ้น แปรงสีฟันไฟฟ้าจะเหมาะกับเด็กที่มีอายุ 3 ขวบขึ้นไปเพราะมีระบบที่ค่อนข้างซับซ้อน เด็กที่อายุต่ำกว่านี้จะยังใช้ไม่ได้เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดในระหว่างการใช้งาน และอาจจะไม่ปลอดภัย 

วิธีการใช้แปรงสีฟันไฟฟ้า

เพราะวัยเด็กเป็นวัยที่ต้องมีสิ่งจูงใจทำให้อยากจะทำสิ่งนั้นๆ มากยิ่งขึ้น แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก ก็เช่นกันมีหลายฟังก์ชั่นให้เด็กได้สนุกไปกับการแปรงฟัน โดยขั้นตอนการใช้งานแปรงสีฟันเด็กก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก เนื่องจากแปรงสีฟันไฟฟ้านั้นออกแบบมาเพื่อใช้งานง่ายสำหรับเด็กอยู่แล้ว โดยเริ่มแรกคุณพ่อคุณแม่แค่เติมถ่านลงไปในแปรงสีฟันและทำการล็อกปิดให้ดีหรือถ้าเป็นรุ่นที่ชาร์จไฟฟ้าก็ทำการชาร์จไฟเสียก่อน จากนั้นก็ลองเปิดฟังก์ชั่นใช้งานอื่นๆ ดูว่าไฟติดหรือไม่ ใส่ยาสีฟันเล็กน้อยและเริ่มให้ลูกแปรงได้เลย โดยแปรงสีฟันไฟฟ้าจะมีแรงสั่นที่นุ่มนวลช่วยให้ลูกสนุกกับการแปรงฟันมากยิ่งขึ้น

แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก ยี่ห้อไหนดี

แปรงสีฟันไฟฟ้าสำหรับเด็กเป็น แปรงสีฟันขนนุ่ม ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ จึงทำให้การแปรงฟันของเด็กเป็นเรื่องที่สนุกมากยิ่งขึ้น สำหรับคุณพ่อคุณแม่บ้านใด ที่ลูกไม่ชอบแปรงฟัน ลองหาแรงจูงใจให้ลูกอยากแปรงฟันมากยิ่งขึ้นด้วย แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก เชื่อว่าจะทำให้ลูกๆ ชื่นชอบการแปรงฟันมากยิ่งขึ้นได้ไม่ยากเลย วันนี้เราจะมาแนะนำแปรงสีฟันไฟฟ้าสำหรับเด็กยี่ห้อดังต่อไปนี้คือยี่ห้อที่คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจมากที่สุด

1.แปรงสีฟันไฟฟ้า Geesim

แปรงสีฟันไฟฟ้า ยี่ห้อ Geesim นี้มีขนแปรงแบบ ดูปองท์ ที่มีขนาดเหมาะกับฟันเด็ก มีขนแปรงที่อ่อนนุ่มไม่ทำให้เด็กเจ็บเหงือกและฟัน มีระบบสั่น สามารถจับเวลาในการแปรงได้ มีไฟส่องสว่าง LED ที่บ่งบอกจำนวนของแบบ ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ปลอดภัยต่อการใช้งาน เมื่อแบตเตอรี่หมดสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่และใช้งานต่อได้เลย

2.แปรงสีฟันไฟฟ้า M&C

แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก M&C ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับเด็กมากที่สุด มีขนแปรงที่นุ่มและแน่นกว่าขนแปรงปกติ ทำให้เมื่อแปรงแล้วจะนิ่มมากทำให้ไม่เจ็บเหงือกและฟัน สามารถซอกซอนได้ทุกซอกทุกมุมช่วยให้ปากและฟันสะอาดล้ำลึก ตัวแปรงกันน้ำไม่ทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าช็อตอย่างแน่นอน ชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้ยาว 30 วันเลย สามารถใช้กับเด็กได้อย่างปลอดภัย

3. แปรงสีฟันไฟฟ้า Colgate

แปรงสีฟันไฟฟ้ายี่ห้อ Colgate แค่ชื่อแบรนด์ก็เป็นที่คุ้นหูกันดีเพราะเป็นแบรนด์ยาสีฟันที่ดีที่สุด แปรงสีฟันไฟฟ้ายี่ห้อนี้ใช้พลังงานจากถ่านอัลคาไลน์ AAA พกพาง่ายเหมาะสำหรับเดินทาง ออกแบบมาสำหรับเด็กเพราะเป็น แปรงสีฟันขนนุ่ม เรียวเล็กถือได้ง่าย เข้าได้ถึงทุกซอกทุกมุม มั่นใจได้ว่าใช้งานแล้วปลอดภัยสำหรับลูกอย่างแน่นอน 

4. แปรงสีฟันไฟฟ้า QISE Cartoon Children

แปรงสีฟันไฟฟ้าสำหรับเด็กยี่ห้อนี้ เป็นแปรงที่ออกมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะมีระบบสั่นที่สั่นได้ถึง 5,000 ครั้งต่อนาที มีระบบจับเวลาอัตโนมัติ สามารถแปรงเข้าถึงทุกซอกซอนในช่องปากและลิ้น มีขนแปรงที่นุ่มสบายฟันไม่ทำให้เจ็บเหงือกและฟัน ใช้ไฟแบตเตอรี่ มีหลายลวดลายให้เลือก

5.แปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B

แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก Oral-B ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ มีขนแปรงที่นุ่ม มีระบบจับเวลาในการแปรง สามารถกระตุ้นให้ทำความสะอาดในเวลาที่เหมาะสม เหมาะสำหรับเด็ก แปรงง่ายไม่ทำให้เจ็บเหงือกและฟัน สามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกซอนเข้าถึงทุกส่วนของปากไม่ว่าจะเป็นลิ้นและกระพุ้งแก้ม ปลอดภัยสำหรับเด็กแน่นอน

และนี่คือ แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก ที่เราได้นำมาแนะนำในวันนี้ จะเห็นว่าทุกยี่ห้อสำหรับเด็กจะเน้นขนแปรงที่นุ่มทำความสะอาดง่าย และให้ความปลอดภัยสำหรับเด็ก ทุกยี่ห้อที่เรานำมาแนะนำในวันนี้จะออกแบบมาเพื่อให้ปลอดภัยสำหรับเด็กมากที่สุด มีหลายฟังก์ชั่นให้สามารถใช้งาน คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าใช้แล้วปากละฟันของลูกจะสะอาดและปลอดภัยอย่างแน่นอน

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับฟันลูกน้อย

2. ลูกไม่ยอมแปรงฟัน ทำอย่างไรให้ลูกชอบแปรงฟัน

3. วิธีแปรงฟัน ให้ลูกอย่างถูกต้อง ทำความสะอาดหมดจด ป้องกันฟันผุได้ดี

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team