6 ร้านเครื่องสำอาง สินค้าคุณภาพ แบรนด์แท้ ราคาไม่แพง

27 February 2023
598 view

ร้านเครื่องสำอาง

.

.

เรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่ยอมกันไม่ได้ ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจจะหมุนไปในทิศทางใด แต่ธุรกิจขายเครื่องสำอางก็ยังคงเป็นธุรกิจที่ขายดีและทำกำไรได้งาม เพราะในปัจจุบันไม่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่รักสวยรักงาม หนุ่ม ๆ ก็หันมาดูแลตัวเองรักษาหน้าตาผิวพรรณมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหา ร้านเครื่องสำอาง แบรนด์แท้ สินค้าคุณภาพแถมราคาไม่แพง วันนี้เรามี 6 ร้านค้ามาแนะนำจะสั่งซื้อแบบออนไลน์ หรือจะเดินไปช็อปหน้าร้านก็แล้วแต่ความสะดวก จะมีร้านไหนบ้างนั้นตามมาส่องกันเลยดีกว่า

แนะนำ 6 ร้านเครื่องสำอาง ที่ดีที่สุด

หากพูดถึงธุรกิจที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้เชื่อว่าจะต้องมีรายชื่อธุรกิจ เครื่องสำอาง อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยธุรกิจความสวยความงามก็ยังคงได้รับความนิยมเสมอ สำหรับใครที่ชอบการช็อปเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเป็นไม่ได้ต้องคอยช็อป วันนี้เรามี 6 ร้านเครื่องสำอาง มาแนะนำจะช็อปแบบออนไลน์ หรือจะช็อปแบบหน้าร้านก็แล้วแต่ความสะดวก เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูกันเลยดีกว่า

1. ร้านเครื่องสำอาง KARMART

ร้าน KARMART เป็น ร้านเครื่องสำอาง สไตล์เกาหลีที่ราคาสามารถจับต้องได้ โดยสินค้ายอดนิยมของทางร้านก็คือ แบรนด์ Cathy Doll แบรนด์คุณภาพที่หลายคนชื่นชอบ โดยเฉพาะ CC Cream เพราะใช้แล้วไม่มันเยิ้ม หน้าใสไม่ดร็อประหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า นอกจากนี้ยังมีเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ชั้นนำวางจำหน่ายให้เลือกในราคาย่อมเยาและจับต้องได้ มีให้เลือกช็อปทั้งหน้าร้านและออนไลน์

2. ร้านเครื่องสำอาง IN2IT

หากพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพ ราคาไม่แพงต้องยกให้ IN2IT ร้านเครื่องสำอาง มีทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน แบรดน์ที่วัยรุ่นชื่นชอบ และมีเครื่องสำอางให้เลือกช็อปมากมาย ราคาเป็นมิตร หาซื้อได้ตามร้านซูเปอร์มาเกตทั่วไป สำหรับลูกค้าสั่งทางออนไลน์ ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษมอบให้กับลูกค้าอีกมากมาย สามารถเข้ามาใช้บริการช็อปได้ที่ IN2IT ได้เลย

3. ร้านเครื่องสำอาง Sephora

Sephora ร้านเครื่องสำอาง ชั้นนำ ที่มีเครื่องสำอางให้เลือกครบครันหลากหลายยี่ห้อ ทั้งแบรนด์ Sephora เอง และแบรนด์อื่น ๆ เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศฝรั่งเศสด้วยเอกลักษณ์และรูปแบบเฉพาะตัว สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ดัง และราคาค่อนข้างสูง แต่สินค้าคุณภาพคุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ สินค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกสกินแคร์ ไปจนถึงน้ำหอม มีให้เลือกช็อปทั้งหน้าร้านและออนไลน์

4. ร้านเครื่องสำอาง Shopee

Shopee ถือเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีขนาดใหญ่ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีให้เลือกใช้บริการครบทุกชนิดสินค้า สำหรับสาวๆ ที่อยากได้สินค้าประเภทเครื่องสำอางก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ เพียงแค่พิมพ์ไปที่ช่องค้นหาสินค้าที่ต้องการก็จะปรากฏขึ้นมา ถือเป็น ร้านเครื่องสำอาง ที่ครบทุกแบรนด์จริงๆ สามารถเลือกช็อปได้แค่ช่องทางออนไลน์ช่องทางเดียวเท่านั้น ซึ่งจุดเด่นของร้าน Shopee คือมีการตรวจสอบทั้งการโอนเงินของลูกค้า การส่งของ-รับของทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ถือว่ามีความปลอดภัยและน่าใช้บริการมาก ๆ

5. ร้านเครื่องสำอาง Mistine

Mistine ถือเป็นร้านขายเครื่องสำอาง ที่อยู่คู่สังคมไทยมาช้านาน เป็น ร้านเครื่องสำอาง ที่ทั้งถูกและคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายในราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้า น้อย ๆ นักเรียนนักศึกษา โดยสินค้าเครื่องสำอางยอดนิยมของมิสทินก็คือ อายไลน์เนอร์กรีดตาเนื้อแมท ดำสนิทติดทนนาน แถมยังราคาไม่แพงจับต้องได้อีกต่างหาก สามารถสั่งซื้อได้ผ่านตัวแทนจำหน่าย และช่องทางออนไลน์

6. ร้านเครื่องสำอาง ZALORA

ถึงแม้ว่า เครื่องสำอาง แบรนด์ ZALORA จะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ แต่ร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์นี้สาว ๆ สามารถหาซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำได้เกือบทั้งหมด เพราะมีให้เลือกหลากหลาย บางทีอาจจะเลือกกันเพลินเลือกกันได้ตลอดทั้งวันเลย เพราะเมื่อเข้ามาที่ ZALORA จะทำให้เหมือนติดอยู่ในเขาวงกตหาทางออกไม่เจอ เพราะที่นี่มีแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำให้เลือกราคาอาจจะสูงตามแบรนด์แต่รับรองว่าจะหาเจอทุกไอเทมที่ต้องการอย่างแน่นอน   

เครื่องสำอางที่ควรซื้อติดไว้ มีอะไรบ้าง

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าต้องบอกเลยว่าเครื่องสำอางแต่ละร้านที่เราแนะนำมาข้างต้นนั้นมีให้เลือกมากมายละลานตาไปหมด แถมยังเป็นสินค้าคุณภาพ แบรนด์แท้ราคาไม่แพงจับต้องได้ สำหรับ เครื่องสำอาง สุดฮิตที่ขายดีที่สาว ๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ก็จะมีดังนี้ 

  • ครีมบำรุงผิว หรือสกินแคร์ เพราะสาว ๆ ทุกคนจะต้องใช้ครีมบำรุงผิว เพื่อให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นป้องกันริ้วรอยก่อนวัย
  • ครีมกันแดด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวๆ คนไหนบ้างที่ไม่ใช้ครีมกันแดด เนื่องจากบ้านเราเป็นเมืองร้อนหากลืมทากันแดดเพียงแค่วันเดียวรับรองหน้าไหม้ เกิดริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้าแน่นอน
  • แป้งพัฟ เพราะการแต่งหน้าจะขาดแป้งพัฟไปไม่ได้เลย สาว ๆ ควรมีติดไว้ ยิ่งช่วงไหนมีโปรโมชั่นลดราคา ซื้อ 1 แถม 1 ควรซื้อติดไม้ติดมือไว้ไม่เสียหาย เพราะจะได้ใช้แน่นอน 
  • รองพื้น สำหรับสาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้า รองพื้นก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่สำคัญในการแต่งหน้าให้สวยใสเรียบเนียนเสมอกัน
  • ลิปสติก เป็นอีกเครื่องสำอางที่สาวๆ ทุกคนจะต้องมีไว้ครอบครองมากกว่า 1 แท่งแน่นอน
  • บลัชออน การจะแต่งหน้าจะเพอร์เฟ็คไม่ได้เลยหากขาดบลัชออน เติมสีสันบนพวงแก้ม

และนี่คือ 6 ร้านเครื่องสำอาง ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแต่ไม่ค่อยมีเวลาไปเดินเลือกซื้อก็สามารถสั่งชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ สะดวกสบาย สามารถเลือกช็อปได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. แป้งพัฟคุมมัน ยี่ห้อไหนดี? ทาแล้วปกปิดได้อย่างมั่นใจ

2. แป้งผสมรองพื้น ตัวไหนเด็ด? เหมาะกับการแต่งหน้าใส ๆ ที่สุด

3. 6 เทคนิคแต่งหน้าใส ๆ รับปริญญา ดูสวยมีออร่าถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้อง

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team