7 นาฬิกาออกกำลังกาย ดีไซน์สวย มาแรง สำหรับผู้หญิง

04 April 2023
211 view

นาฬิกาออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง

.

.

นาฬิกาออกกำลังเพื่อสุขภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดสำหรับสาว ๆ ยุคใหม่สายสุขภาพ ที่รักการออกกำลังกายจะต้องมีติดไว้ เพราะจะเป็นตัวช่วยอย่างดีสามารถควบคุมการออกกำลังกาย วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญ และอีกมากมาย ช่วยเก็บข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเรา ขณะออกกำลังกาย นาฬิกาอัจฉริยะออกกำลังกาย มีระบบการทำงานดีเยี่ยมบางรุ่น มี GPS และ Bluetooth ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้  สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหา นาฬิกาออกกำลังกาย มาเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพ วันนี้เรามีนาฬิกา ดีไซน์สวย มาแรง คัดมาให้แล้วเน้น ๆ 7 ยี่ห้อมาให้ได้เลือก จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

นาฬิกาออกกำลังกาย มีประโยชน์อย่างไร

สาว ๆ ยุคใหม่หลายคนหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับสุขภาพ และการออกกำลังกายมากขึ้น และหนึ่งในตัวช่วยที่ดีที่สาว ๆ หลายคนให้ความสนใจก็คงหนีไม่พ้น นาฬิกาออกกำลังกาย เพราะเป็นเหมือนตัวช่วยดูแลหุ่น วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับการเผาผลาญ และอีกมากมาย นาฬิกาผู้หญิง ใส่ออกกำลังกายมีประโยชน์อย่างไร เรามาดูประโยชน์กัน

  • วัดอัตราการเต้นของหัวใจ หรือ Heart-Rate หากมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับการเต้นของหัวใจ สามารถดูข้อมูลได้จากตัวนาฬิกา
  • การจับเวลา วัดระยะทาง วัดการเต้นของหัวใจ รวมไปถึงอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกาย
  • ทำงานแบบอัจฉริยะ ตรวจจับอัตราการนอนหลับ ช่วยประเมินการนอนว่าคุณนอนหลับสนิทเมื่อไหร่ ตอนไหน
  • ประเมินการเดินที่ร่างกายของคนเรา ในแต่ละวันเราเดินได้กี่ก้าว ซึ่งควรเดินให้ได้น้อย ๆ วันละ 4,000 ก้าวเป็นต้นไป
  • นาฬิกาออกกำลังกาย มี GPS เพิ่มความปลอดภัย และช่วยคำนวณระยะทางในการวิ่ง
  • สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth บางรุ่น สามารถโทรเข้า-ออก และรายงานการแจ้งเตือนต่าง ๆ

แนะนำ 7 นาฬิกาออกกำลังกาย สำหรับผู้หญิง

ปัจจุบันมี นาฬิกาออกกำลังกาย ให้เราได้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อ ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เฉพาะฉะนั้นการจะเลือก นาฬิกาอัจฉริยะเพื่อสุขภาพให้เหมาะที่สุด ตอบโจทย์ที่สุดก็ไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้เราจึงได้นำ นาฬิกาผู้หญิง ใส่ออกกำลังกายมาให้สาว ๆ ได้เลือกถึง 7 ยี่ห้อ จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย

1. Apple Watch Series 7

สำหรับสาวก Apple ต้องไม่พลาด นาฬิกาออกกำลังกาย Apple Watch Series 7 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีดีไซน์หรูหราสวยงาม มาพร้อมฟังก์ชั่นการดูแลสุขภาพมากมายไม่ว่าจะเป็น การวัดคลื่นหัวใจไฟฟ้า หรือ ECG ที่มีความแม่นยำสูง พร้อมวัดค่าออกซิเจนในเลือด และฟังก์ชั่นตรวจจับการล้ม ที่จะทำให้สาว ๆ ปลอดภัยมากขึ้น เพราะระบบจะขึ้นแจ้งเตือน SOS Emergency ระบบฉุกเฉินที่ใช้งานได้ในยามเร่งด่วน ให้สาว ๆ ได้ออกกำลังกายอย่างอุ่นใจ 

2. Garmin Venu 2 Plus

หากพูดถึง นาฬิกาออกกำลังกาย ไม่พูดถึง แบรนด์ Garmin คงไม่ได้ เพราะเป็นแบรนด์ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมในกลุ่มสาว ๆ และคนรักสุขภาพมาก โดยรุ่น Venu 2 Plus มาพร้อมฟังก์ชันแบบจัดเต็ม มีโหมดฟิตเนสมากกว่า 25 โหมด สามารถติดตามการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และยังมีฟังก์ชั่นตรวจจับความเครียด ติดตามสุขภาพสำหรับผู้หญิงเช่น การนับรอบประจำเดือน ตรวจจับเวลาตกไข่ รวมถึงโทรเข้า-ออก ตอบกลับข้อความ เรียกได้ว่าจบครบในเรือนเดียว

3. Fitbit Charge 5

นาฬิกาออกกำลังกายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Fitibit ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ โดยรุ่น Charge 5 นอกจากจะมีดีไซน์สวยงาม กะทัดรัด สไตล์ นาฬิกาผู้หญิง แล้ว ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การวัดอัตราการเต้นหัวใจ การติดตามความเครียด และวิเคราะห์คุณภาพการนอน นับว่าเป็นนาฬิกาที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกหนึ่งรุ่นที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

4. Amazfit GTS 3

นาฬิกาออกกำลังกาย จาก Amazfit เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนออกกำลังกายเป็นอย่างมาก โดยรุ่น GTS 3 ได้มีการเพิ่มฟังก์ชันเพื่อตอบสนองการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น มีฟังก์ชั่นในการออกกำลังกายเน้น ๆ มากกว่า 150 โหมด รวมถึงสามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือด ประเมินความเครียดในร่างกาย และวิเคราะห์คุณภาพการนอนหลับของเราได้อย่างละเอียด สามารถใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว

5. Samsung Galaxy Watch 4

Samsung เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ นาฬิกาออกกำลังกาย ที่ได้รับความนิยมมาก โดยรุ่น Galaxy Watch 4 นอกจากจะดีไซน์สวยงามสปอร์ตทันสมัยแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานมากมายที่น่าสนใจ โดยเฉพาะโหมดออกกำลังกายที่มีมากถึง 90 โหมด สามารถคำนวณการเผลาผลาญ ค่าออกซิเจนในเลือด การนอนหลับ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญมี Wear OS ที่สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชั่นได้ง่าย ๆ อีกด้วย

6. Garmin Forerunner 55

อีกหนึ่งรุ่นของ Garmin ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับรุ่น Forerunner 55 โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย จุดเด่นตรงฟังก์ชั่นการฝึกซ้อมวิ่งที่ละเอียด ติดตามการเคลื่อนไหว และการวิ่งที่เหมาะสม มีระบบแจ้งเตือนการเต้นหัวใจผิดปกติ ตรวจวัดความเครียด และการนอนหลับ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นสำหรับผู้หญิง ช่วยติดตามประจำเดือน คอยดูแลการดื่มน้ำอย่างเพียงพอ ที่สำคัญราคาไม่แพง

7. APPLE Apple Watch SE GPS

สำหรับสาวก Apple ใส่ออกกำลังกาย ไม่ต้องการฟังก์ชั่นอะไรเยอะ แนะนำ Apple Watch SE รุ่นนี้เลย เพราะมีฟังก์ชั่นในการออกกำลังกายพื้นฐานครบครันไม่ว่าจะเป็น ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การจับการล้ม โทรฉุกเฉิน ติดตามการนอน รวมถึงการออกกำลังกายต่า งๆ แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับหูฟัง เพื่อฟังเพลงระหว่างออกกำลังกายได้ ดีไซน์สวยฟังก์ชั่นครบแบบนี้น่าสนใจเลยทีเดียว

และนี่คือ 7 นาฬิกาออกกำลังกาย ที่เราได้นำมาฝากสาว ๆ ในวันนี้ การใส่นาฬิกาออกกำลังกายเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เรารู้ถึงความเคลื่อนไหวของร่างกาย อัตราเผาผลาญ อัตราการเต้นของหัวใจ ก้าวที่เดิน รวมถึงระดับออกซิเจนในเลือดอีกด้วย ก่อนจะซื้อก็ควรตรวจดูฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ จะได้นาฬิกาออกกำลังกายที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. นาฬิกา imoo กันเด็กหาย ไอเทมเด็ดที่เด็กยุคใหม่ต้องมี

2. 7 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา เพิ่มความกระชับ ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ลง

3. แปรงแต่งหน้า มีกี่แบบ เลือกใช้อย่างไรให้เหมาะแต่งแล้วดูสวยเป๊ะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team