แม่ตั้งครรภ์ผิวหน้าท้องเนียนกริบ ด้วย Palmer’s ที่แม่ทั่วโลกไว้ใจมากว่า 180 ปี

12 June 2023
495 view

แม่ตั้งครรภ์ผิวหน้าท้องเนียน ด้วย Palmer’s ที่แม่ทั่วโลกไว้ใจมากว่า 180 ปี

.

ขณะตั้งครรภ์ คุณแม่หลายท่านจะต้องเจอกับปัญหาผิวหน้าท้องแตกลาย ซึ่งรู้หรือไม่ว่ารอยแตกลายนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่ที่เรายังมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เนื่องจากหน้าท้องที่ขยายใหญ่ขึ้นตามอายุครรภ์ จะทำให้โครงสร้างชั้นผิวภายในขยายตามไม่ทันและเกิดการฉีกขาด จากนั้นก็ค่อย ๆ ปรากฏเป็นรอยแตกลายที่เด่นชัดมากขึ้น ดังนั้นการดูแลผิวหน้าท้องขณะตั้งครรภ์จึงสำคัญ เพราะการดูแลผิวที่ดีจะช่วยลดโอกาสเกิดผิวแตกลายได้ และ Palmer’s ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและผลลัพธ์ที่โดนใจ จึงกลายเป็นตัวเลือกที่คุณแม่ทั่วโลกไว้ใจมากว่า 180 ปีนั่นเอง

คุณแม่ตั้งครรภ์ทั่วโลกไว้ใจ Palmer’s ที่อยู่คู่ใจคุณแม่มายาวนาน 180 ปี

จากบรรดาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีมากกว่า 10 แบรนด์ในท้องตลาด ต้องบอกเลยว่า Palmer’s เป็นแบรนด์ที่ถูกใจคุณแม่มากที่สุด เพราะอยู่คู่ใจคุณแม่มานานกว่า 180 ปี จนได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก และถือเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในการดูแลปัญหาผิวแตกลายจากอเมริกา ที่เลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยพบว่ามีคุณสมบัติที่โดดเด่น สามารถปกป้องผิวและลดปัญหาผิวหน้าท้องแตกลายได้ดีที่สุด

 .

โกโก้บัตเตอร์

.

Palmer’s เลือกใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก โกโก้บัตเตอร์ และส่วนผสมจากธรรมชาติที่คุณแม่มั่นใจได้ว่าปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Palmer’s เลือกใช้ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ โดยเฉพาะมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากเมล็ดโกโก้ โดยสามารถเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นสูง แม้ว่าขณะตั้งครรภ์โครงสร้างของผิวจะเกิดการขยายอย่างรวดเร็ว ก็ไม่ทำให้เกิดรอยแตกลายได้ง่าย ที่สำคัญคุณแม่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเกิดการแพ้ เพราะปลอดภัยจริง โดยผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญและ FDA ของอเมริกามาแล้ว ซึ่งขณะตั้งครรภ์ การจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ นั้น ต้องพิจารณาให้ดี เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ Palmer’s จึงเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ตอบโจทย์ที่สุด ทั้งคุณแม่ตั้งครรภ์และแม่หลังคลอดเลยทีเดียว

ให้ Palmer’s ดูแลผิวคุณแม่ท้องให้เนียนกริบ ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอด

อยากให้ผิวหน้าท้องดูสวยเนียนกริบ ไม่มีปัญหาผิวหน้าท้องแตกลาย ให้ Palmer’s เป็นตัวช่วยในการดูแลผิวของคุณตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอดกันเลย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ไว้วางใจมากที่สุด ดังนี้

4 ไอเทม ดูแลผิวคุณแม่ขณะตั้งครรภ์

.

4 ไอเทม ดูแลผิวแม่ท้อง

.

  1. Palmer’s Massage Cream ครีมบำรุงผิวที่คุณแม่ทุกคนต้องใช้ ช่วยป้องกันหน้าท้องแตกลาย ควรใช้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ 1 เดือนแรก หรือเริ่มรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ เพราะจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว รองรับการขยายตัวของหน้าท้องในช่วงตั้งครรภ์ได้เป็นอย่างดี แม่ ๆ ทั่วโลกมั่นใจ ผ่านการทดสอบแล้วว่าได้ผลและปลอดภัยกับลูกน้อยในครรภ์
  2. Palmer’s Massage Lotion โลชั่นบำรุงผิวกายป้องกันรอยแตกลาย สามารถใช้ได้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ 1 เดือนแรกเลยทีเดียว ยิ่งใช้เร็วยิ่งได้ประสิทธิภาพสูง ตัวนี้จะสามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพิ่มความยืดหยุ่น และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวมากขึ้น แถมใช้ง่ายมาก แค่ทาให้ทั่วผิวกายเป็นประจำเท่านั้น
  3. Palmer’s Tummy Butter บำรุงและล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวในช่วงกลางคืน ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวสวย หน้าท้องเนียนกริบ ไม่ต้องกังวลกับปัญหารอยแตกลาย โดยเริ่มใช้เมื่อหน้าท้องเริ่มขยายใหญ่ หรือประมาณอายุครรภ์ 4 เดือน และใช้ไปจนคลอดได้เลย
  4. Palmer’s Soothing Oil ลดอาการคันบนผิว ซึ่งเกิดจากการขยายของหน้าท้องอย่างรวดเร็ว ประกอบกับฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงจะทำให้ผิวแห้งและคันได้ ทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของผิวแตกลายอีกด้วย จึงต้องใช้น้ำมันบำรุงผิว palmer’s ต้องบอกเลยว่าใช้แล้วดีจริง แนะนำให้ลอง

3 ไอเทม ดูแลผิวแม่หลังคลอด

.

3 ไอเทม ดูแลผิวแม่หลังคลอด

.

คุณแม่ควรดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง แม้ช่วงหลังคลอดลูกแล้วก็ตาม ซึ่ง Palmer’s ก็มี 3 ผลิตภัณฑ์แนะนำสำหรับคุณแม่ ได้แก่

  1. Palmer’s Firming Lotion ตัวช่วยให่หุ่นคุณแม่เข้าที่ไวขึ้น ช่วยกระชับผิวป้องกันผิวหย่อนคล้อย โดยมีส่วนผสมจาก โกโก้บัตเตอร์ Q10 และคอลลาเจน ที่จะทำให้ผิวมีความกระชับมากขึ้น และเพิ่มความเนียนนุ่ม ใช้ได้เลยทันทีหลังคลอดลูก เพื่อผลลัพธ์ในการดูแลผิวอย่างดีที่สุด
  2. Palmer’s Bust Cream กระชับหน้าอกเต่งตึง แค่ทาเป็นประจำก็จะทำให้หน้าอกดูสวยอยู่เสมอ และป้องกันรอยแตกลายได้อีกด้วย แนะนำเลย คุณแม่หลังคลอดต้องมี แม้ใช้ครีมตัวนี้ก็ยังสามารถให้นมลูกได้ปกติ เพราะปลอดภัยไม่เป็นอันตราย เพียงแต่จะต้องเช็ดครีมออกก่อนที่จะให้นมลูก เนื่องจากผิวของเด็กมีความบอบบาง อาจเกิดการแพ้ครีมจากการสัมผัสได้
  3. Scar Serum เซรั่มแผลผ่าคลอด ป้องกันการเกิดแผลเป็นนูน หรือ คีลอยด์ ด้วยคุณสมบัติของการเป็นเซรั่มซิลิโคนที่ผสานวิตามินอีเนื้อเข้มข้น จึงป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นได้ดีที่สุด แต่เริ่มใช้ได้หลังจากแผลผ่าตัดปิดสนิทแล้ว หรือประมาณ 1 เดือนหลังคลอดนั่นเอง เพียงทาเป็นประจำทุกวัน รับรองว่าได้ผลลัพธ์โดนใจชัวร์

ปัญหาผิวหน้าท้องเกิดขึ้นได้กับแม่ทุกคน โดยเฉพาะ ผิวหน้าท้องแตกลาย ดังนั้นควรดูแลผิวหน้าท้องตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ เพื่อป้องกันผิวหน้าท้องแตกลายด้วยผลิตภัณฑ์จาก Palmer’s ที่แม่ ๆ ทั่วโลกไว้วางใจกว่า 180 ปี รับรองเลยว่าใช้แล้วผิวสวย หมดกังวลกับปัญหาผิวไปได้เลย

สนใจสินค้าสั่งซื้อได้ที่

Inbox : Palmer's Thailand

Lazada : https://bit.ly/3LfW4I5

Shopee : https://bit.ly/3ABN6A8  

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team