บุฟเฟ่ต์ทุเรียน หมอนทอง

06 April 2015
1918 view
บุฟเฟ่ต์ทุเรียน หมอนทอง

คุณแม่ท้อง หลายคนเกรงว่ากินทุเรียนระหว่างตั้งครรภ์จะไม่ปลอดภัย คุณเข้าใจผิดค่ะ  ทุเรียนมีโฟลิคสูง  คุณแม่ตั้งครรภ์ รับประทานทุเรียนเพื่อลดความพิการทารกในครรภ์ได้ ยกเว้นคุณแม่ที่น้ำหนักตัวขึ้นเยอะ และเบาหวานต้องระวังค่ะ   MamaExpert เอาใจคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วยการนำสถานที่เที่ยวและบุฟเฟ่ต์ทุเรียนมาแนะนำ ไปกินให้อร่อยกันเลยค่ะ

สวนละไม (ระยอง) “อาณาจักรไม้ผล…ท่ามกลางขุนเขา”

ด้วยพื้นที่สวนผลไม้กว่า 500 ไร่ โอบล้อมด้วยภูเขาและป่าไม้ธรรมชาติอากาศเย็นสบายด้วยพรรณไม้นานาชนิด เราวางแผนการปลูกผลไม้มากกว่า 10 ปี โดยจัดวางผังปลูกผลไม้แต่ละชนิดอย่างเป็นระบบ มีผลไม้ไว้คอยต้อนรับท่าน หลากหลายชนิด อาทิ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน เงาะ มังคุด ส้มโอ ชมพู่ ลำไย สละแก้วมังกร ลองกอง มะเฟือง มะยงชิด องุ่น ฯลฯ เป็นต้น สนุกกับบรรยากาศ และความสุขจากการเก็บผลไม้สดๆจากต้น สะดวกสบายด้วยรถบริการเข้าชมสวน มีเจ้าหน้าที่ให้ความรู้และข้อมูลตลอดการชมสวน สวนละไม เปิดบริการให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวทุกท่านเข้ามาสัมผัสบรรยากาศความสุข สนุกสนาน และความสงบที่ลงตัว ทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00-17.00 น.

คุณแม่ท้องทราบหรือไม่ คนท้องสามารถทานทุเรียนได้ตามปกติ แถมยังมีข้อดีด้วยคือ ทุเรียนทำให้ลูกในท้องฉลาด รายละเอียดตามนี้คีะ   คลิกเลย  ทุเรียนดีต่อคนท้อง ลดความพิการทารกในครรภ์
  • No tag available