7 จุดกระตุ้นต่อมรักของสาวๆ ที่ชายหนุ่มควรรู้

10 April 2015
8806 view

จุดกระตุ้นต่อมรัก

ธรรมชาติของเซ็กส์เป็นความรู้สึกมีความสุขส่วนหนึ่งที่เกิดขึ้นตามสัญชาตญาณชายหญิง หากคู่รักต้องการเพิ่มความสุขให้แก่กันและกันมากขึ้น การเรียนรู้ที่จะใส่ใจอารมณ์ให้อีกฝ่ายได้สุขสมยิ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มดีกรีความเร่าร้อน โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่มีความลับกระตุ้นต่อมสยิวซุกซ่อนอยู่มากมายโดยที่ฝ่ายชายไม่รู้มาก่อน ดังนั้นเพื่อให้เธอได้เข้าสู่ความสุขได้อย่างเต็มที่ เราลองมาดู 7 จุดกระตุ้นต่อมเสียวให้หนุ่มๆ หรือสาวๆ ได้ลองนำเอาไปบอกต่อกับคนรักตัวเองกันดูค่ะ

1.จุดกระตุ้นต่อมรักที่ข้อมือ

ข้อมือเป็นจุดที่หนุ่มๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าบริเวณนี้ทำให้สาวๆ รู้สึกสยิวได้ไม่แพ้ส่วนอื่นๆ เลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ที่จะช่วยทำให้เธอรู้สึกเคลิ้บเคลิ้มและมีอารมณ์ร่วมไปด้วย เพียงแค่ใช้มือลูบไล้ ถูไถ หรือจะใช้ริมฝีปากจูบเบาๆ ไปที่ข้อมือของเธอเพื่อเป็นการจุดไฟแห่งความเร้าร้อนให้เริ่มต้นขึ้นอย่างนุ่มนวล ให้เธอได้รู้สึกผ่อนคลายและปลดปล่อยอารมณ์ออกมาให้ได้มากที่สุด

2.จุดกระตุ้นต่อมรักที่ใบหู

ส่วนของใบหูด้านหลังและรอบๆ ใบหูทั้งหมด เป็นจุดที่ช่วยสร้างความสยิวให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี เพียงแค่ริมฝีปากไล้เลียไปตามใบหูอย่างแผ่วเบา หรือจะใช้ปลายลิ้นสัมผัสซอกซอนไปตามผิวสัมผัสด้านหลังใบหู เพียงเท่านี้ก็จะทำให้สาวๆ รู้สึกอ่อนปวกเปียกและปลดปล่อยเสียงกระเซ่าอันเร่าร้อนออกมาจนหยุดไม่อยู่อีกด้วย ยิ่งได้สัมผัสลมหายใจอันใกล้ชิดจากชายหนุ่มก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกได้ถึงสรวงสวรรค์ที่กำลังดำเนินไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

3.จุดกระตุ้นต่อมรักที่ซอกคอ

ซอกคอคือจุทยุทธศาสตร์ที่ชายหนุ่มอาจจะรู้จักกันมาบ้างแล้ว แต่หลายคนยังสงสัยว่าส่วนนี้จะทำให้สาวๆ รู้สึกได้ถึงความสยิวหรือไม่ แน่นอนว่าหากหนุ่มๆ ซอกซอนริมฝีปากลงไปอย่างแผ่วเบา ค่อยๆ ชอนไชอย่างนุ่มนวล บริเวณนี้จะทำให้สาวๆรู้สึกตื่นเต้นและช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้กับเธอได้เป็นอย่างดี

4.จุดกระตุ้นต่อมรักที่จุดคลิตอริส

คลิตอริสเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่บริเวณอวัยวะเพศหญิง สังเกตได้ว่ามันจะมีลักษณะเป็นตุ้มเล็กๆ อยู่ตรงกลางระหว่างแคมทั้งสองทางด้านทางเข้าของมดลูก ลองใช้มือสัมผัสมันอย่างแผ่วเบาเท่านั้น และขอย้ำว่าควรสัมผัสมันอย่างนุ่มนวลให้มากที่สุด เพราะยิ่งเบามือมากแค่ไหนก็ยิ่งทำให้สาวๆ แถบจะถึงจุดสุดยอดได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ชายหนุ่มยังสามารถกระตุ้นความรู้สึกให้เธอมากขึ้นด้วยการใช้สัมผัสจากปลายลิ้นลงไปเล่นกับส่วนนี้ของเธอ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงโปรดปรานและทำให้ความรักของทั้งสองแนบแน่นมากยิ่งขึ้น

5.จุดกระตุ้นต่อมรักที่แก้มก้น

แก้มก้นเป็นส่วนที่สาวๆ อยากให้คู่รักของตัวเองใช้มือบีบคลึง ซึ่งมันให้ความรู้สึกเหมือนสัมผัสที่ชายหนุ่มนวดคลึงลงไปบนหน้าอกของเธอเลยทีเดียว แถมยังทำให้ความรู้สึกเสียวแผ่ซ่าน เติมเต็มอารมณ์รักให้เร่าร้อน ในระหว่างที่กำลังมีเซ็กส์ เพื่อเพิ่มดีกรีความสุขให้กับเธอ หนุ่มๆ ลองลูบไล้อย่างแผ่วเบาไปที่แก้มก้นของเธอ อาจจะทำให้ทั้งสองเสร็จสมอารมณ์และขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆ กันได้เลย

6.จุดกระตุ้นต่อมรักที่ยอดถัน

ยอดถันคือบริเวณส่วนหน้าอกของผู้หญิง หรือเรียกง่ายๆ ว่าบริเวณรอบปลายหัวนมนั่นเอง ส่วนนี้เป็นส่วนที่สาวๆ จะรู้เสียวซ่านจนต้องร้องครางออกมากันเลยทีเดียวหากชายหนุ่มของเธอบรรเลงรักได้อย่างตรงจุด หลักการที่จะทำให้เธอสัมผัสได้รสรักอย่างเต็มเปี่ยม ให้ลองใช้ริมฝีปากเคล้าคลึงเบาๆ ไปที่ยอดถันหรือจะใช้ลิ้นตวัดไปมาเป็นวงกลมวนเวียนอยู่บริเวณรอบๆ อย่าพยายามใช้ความรุนแรงด้วยความเมามันส์ของตัวเองเป็นหลัก เพราะนั่นจะทำให้เธอเจ็บและหมดอารมณ์เอาได้ง่ายๆ

7.จุดกระตุ้นต่อมรักที่ริมฝีปาก

จุดสุดยอดแห่งความสุขในการเริ่มต้นเกมส์รัก ริมฝีปากประกบริมฝีปากช่วยเพิ่มอารมณ์ความต้องการทางเพศให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี การประทับจูบลงไปอย่างดูดดื่มสามารถสะกดเธอให้หมดเรี่ยวแรง ยิ่งมีการใช้ลิ้นสัมผัสกันและกัน แลกเปลี่ยนความสุขผ่านริมฝีปาก เสียงลมหายใจที่หนักหน่วงและเสียงกระเซ่าอย่างแผ่วเบาของเธอ เกมส์รักในครั้งนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์แบบและจะทำให้เธอประทับใจกับรอยจูบไปอีกนาน แต่อย่าลืมว่าก่อนจูบเพื่อเพิ่มความประทับใจยิ่งขึ้น ควรทำความสะอาดปากของตัวเองให้มั่นใจก่อนว่าสะอาดและหอมสดชื่นก่อนลงมือด้วย

เพื่อเติมเต็มความสุขแห่งรสรักระหว่างกัน หนุ่มสาวทั้งหลายอย่าลืมลองนำเอาความรู้นี้ไปลองใช้บรรเลงเพลงแห่งรักของคู่ตัวเองกันดูนะคะ แล้วจะพบว่าการเติมเต็มที่หลายคนมองข้ามเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสัมพันธ์อันดีให้ยาวนานยิ่งขึ้นต่อไปได้ค่ะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. สุดยอด ลีลารัก ด้วย WOMEN ON TOP

2. เคล็ดลับออรัลเซ็กส์ ให้เขาสะท้านทั่วร่าง

3. 4 เรื่องเด็ดให้เซ็กส์กลับมาเร่าร้อน

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team