วัยรุ่น ยิงดับ เด็กนักเรียน ป .6 เหตุขับรถปาดหน้า

28 September 2016
621 view


จากกรณีที่คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 1 คน ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ชนิดไทยประดิษฐ์ ใช้กระสุนเบอร์ 12 ยิง ด.ช.ธนภูมิ ทองแจ้ง หรือ น้องปอ อายุ 12 ปี อยู่หมู่ 3 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านหนองไทร ถูกบริเวณกกหูด้านขวา จำนวน 1 นัด นอนจมกองเลือดในสภาพสวมชุดกีฬาเสียชีวิตคาที่ บนถนนสายนาปด-ควนสีนวล บริเวณสี่แยกนาปด ม.4 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง เหตุเกิดเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น


วันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชัยโรจน์ โพธิปฐม ผกก.สภ.นาโยง จ.ตรัง กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบในพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐาน ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม และจากการสอบปากคำ นายอนุพงศ์ ขิกขำ อายุ 25 ปี อยู่ ม.5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ตาย และเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว-แดง ทะเบียน กฉ 4874 ตรัง โดยมี ด.ช.ธนภูมิ หรือ น้องปอ ลูกเลี้ยง นั่งซ้อนท้ายก่อนเกิดเหตุ ก็ทำให้ทราบตัวคนร้ายและมั่นใจว่าไม่ผิดตัว โดยเป็นวัยรุ่นในพื้นที่อายุแค่ 20 ปี และมีประวัติก่อเหตุมาหลายคดีแล้ว
 
โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อผ่านญาติของคนร้ายให้เข้ามอบตัว แต่หากล่าช้าก็จะกดดันดำเนินการจับกุมทันที ซึ่งขณะนี้ได้มีการส่งชุดสืบลงพื้นที่เฝ้าติดตามคนร้ายอย่างใกล้ชิด พบว่ายังไม่หนีออกนอกพื้นที่ ส่วนสาเหตุการสังหารโหดเด็กชายอายุแค่ 12 ปีนั้น เบื้องต้น คาดว่าก่อนเกิดเหตุคู่กรณีคงมีการขับขี่รถ จยย.ปาดหน้ากัน และมีเรื่องเขม่นกันแค่เล็กน้อย แต่คนร้ายยังติดใจ ขับขี่รถไล่ไปจนทันรถของผู้เสียหาย ก่อนใช้เท้าถีบรถ และใช้อาวุธปืนหมายจะยิง นายอนุพงศ์ แต่กระสุนพลาดเป้าและไปถูก ด.ช.ธนภูมิ จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
 
ด้าน น.ส.วาสนา ทองแจ้ง อายุ 37 ปี อยู่ ม.3 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง มารดาของ ด.ช.ธนภูมิ เด็กน้อยผู้เคราะห์ร้าย กล่าวทั้งน้ำตาว่า เสียใจอย่างมาก เรื่องขับไปปาดหน้า ก็ไม่ได้ตั้งใจ แฟนก็ขอโทษแล้วด้วย ไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวตน เพราะลูกชายของตนเป็นเด็กร่าเริง ชอบวาดรูป และเป็นนักกีฬาเปตองของโรงเรียน อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด สำหรับศพของน้องปอ ขณะนี้ได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดพุทธสิหิงค์ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง แต่ยังไม่มีกำหนดการฌาปนกิจ
 
ขอบคุณข่าว  : ข่าวสด
  • No tag available