สะเทือนใจ! ศพทารกยัดใส่กล่องโยนริมถนนลาดพร้าว เปิดวงจรปิดล่าคนทิ้ง

11 November 2016
991 view

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 11 พ.ย. ร.ต.ท.ภาณุ กาฬสินธ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งพบศพทารกแรกเกิด ภายในรถเก็บขยะ กทม. ซึ่งจอดอยู่ตรงข้ามปากซอยนาคนิวาส 3 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของสำนักงานเขตลาดพร้าวหมายเลขทะเบียน 61-7987 กทม.จอดอยู่ริมถ.นาคนิวาส พบกล่องสีน้ำตาลถูกปิดปากกล่องด้วยเทปกาวสีดำ จากการตรวจสอบภายในกล่องกระดาษพบศพทารกแรกเกิดเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน มีสายสะดือติดอยู่ ถูกใส่อยู่ภายในกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยม ซึ่งห่อหุ้มด้วยลังกระดาษ

จากการสอบสวน นายองอาจ ถูพรมมี อายุ 46 ปี พนักงานฝ่ายเก็บขน สำนักงานเขตลาดพร้าว ให้การว่า เกิดก่อนเหตุตนได้นำรถเก็บขยะของกทม.ออกมาเก็บขยะตามปกติอยู่บริเวณถนนนาคนิวาส จนมาถึงสถานที่ก่อนพบศพประมาณ 100 เมตร พบกองขยะซึ่งเป็นถุงดำและกล่องดังกล่าว ก่อนที่ตนจะโยนใส่ในบริเวณที่เก็บขยะด้านหลังรถ และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้คัดแยกขยะจนพบกล่องดังกล่าวและเปิดดูภายในกล่องพบว่าเป็นศพทารก จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.ท.ภาณุ กล่าวว่า หลังจากนี้จะนำศพทารกรายนี้ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนที่จะประสานฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เพื่อทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและใกล้เคียงว่าผู้ใดเป็นคนนำกล่องดังกล่าวมาทิ้ง ก่อนที่จะเชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ ต่อไป

ที่มา : ข่าวสด

  • No tag available