แพทย์รุดช่วยเด็กชายสาหัส ปีนรั้วพลาด..เหล็กเสียบคอทะลุปาก!!

23 November 2016
1047 view

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 พ.ย. เกิดเหตุเด็กนักเรียนวัย 11 ปีถูกเหล็กประตูรั้วบ้านเสียบเข้าที่บริเวณคอทะลุปาก ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธรได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ภายในซอยสวาทอุทิศ หรือซอยโรงต้ม

พบด.ช.เทพ (นามสมมติ)อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ถูกเหล็กเสียบห้อยตัวติดอยู่กับประตูรั้วบ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ในสภาพมีเหล็กแหลมของประตูเสียบเข้าที่บริเวณคอทะลุปาก โดยด้านปลายของเหล็กติดเพดานของปากน่าสยองเป็นอย่างยิ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงต้องใช้วิธีตัดเหล็กซี่ดังกล่าวออกจากรั้ว แล้วรีบนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรทันที เพื่อทำการผ่าตัดเอาเหล็กออก ซึ่งเป็นไปด้วยความยากลำบาก

จากการสอบถามด.ช.จำรัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี ทราบว่า ผู้บาดเจ็บจะแวะมาเล่นกับตนเสมอ โดยบางครั้งก็ตะโกนเรียกให้มาเปิดประตูให้ บางครั้งก็ปีนรั้วเข้ามาเอง ซึ่งเป็นแบบนี้ประจำ แต่มาวันนี้ได้เกิดฝนตกในพื้นที่ จึงอาจทำให้รั้วลื่นเลยเกิดผลัดตกลงมาแล้วโดนเหล็กเสียบ ซึ่งตนได้ยินเสียงเพื่อนร้องตระโกนให้ช่วย จึงรีบออกมาดูก็พบว่าเพื่อนถูกเหล็กเสียบติดคาประตูรั้งบ้าน

ขอบคุณภาพจากเพจ เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

  • No tag available