ลูกฆ่าแม่ อำพรางคดีแจ้งตำรวจแม่ผูกคอตาย

08 December 2016
2382 view

จากกรณีนางเล็ก (นามสมุติ) อายุ 55 ปี ใช้สายสัญญาณทีวี ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แต่ญาติๆไม่เชื่อว่าจะผูกคอตัวเอง และสงสัยนายเอ (นามสมติ) ลูกชายผู้ตาย อายุ 29 ปี ซึ่งติดยาเสพติด  จะเป็นทำร้ายแม่ตัวเองจนเสียชีวิต แล้วอำพรางคดีว่าแม่ผูกคอตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

เนื่องจากพบว่าเชือกที่ผูกติดกับช่องแสงประตู ที่ใช้ผูกคอตายนั้นเป็นการผูกใหม่ๆ และเชือกไม่ตึงเหมือนดึงของหนัก หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ คุมตัวนายเอ ไปสอบสวนเนื่องจากพบรอยขีดข่วนบริเวณลำคอและแขน จึงเก็บตัวตัวอย่างดีเอ็นเอส่งไปตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบกับดีเอ็นเอในเล็บของนางเล็ก นอกจากนั้นจากการตรวจปัสสวะพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์ ตามคำขอร้องของญาติผู้เสียชีวิตเนื่องจากมีประวัติการเสพยาเสพติดและมีอาการคลุ้มคลั่งหลายครั้ง เกรงว่าอาจจะมาสร้างความวุ่นวายในงานศพ

 


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. นายใหญ่ พี่ชายของนางเล็ก ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ล่าสุดแพทย์ชันสูตรศพระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตเป็นไปได้ทั้งผูกคอตาย และการฆาตกรรม แต่พบร่องรอยพกช้ำที่ศีรษะ และตามแขนหลายแห่ง ขณะนี้ชาวบ้านและญาติๆโดยเฉพาะตัวเองต่างหวาดผวา เกรงว่านายเอ จะได้รับการปล่อยตัวแล้วกลับมาทำร้าย เนื่องจากนายเอได้ขู่อาฆาตไว้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งสรุปสำนวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาโดยเร็ว โดยญาติแต่ละคนต่างยืนยันว่าจะไม่ไปประกันคดีโดยเด็ดขาด เพราะทุกคนต่างรู้แก่ใจว่าใครทำอะไร

ขอบคุณข่าว : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_134170

  • No tag available