‘สงกรานต์’เปิดใจ! รู้ตัวคนปล่อยข่าวแล้ว รับเครียดหนัก-ยังไม่ได้คุยกับ‘แอฟ’

23 September 2017
4133 view

หลังเป็นประเด็นร้อน ข่าวการแยกกันอยู่ระหว่าง นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” และสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก่อนมีการพาดพิงถึงผู้ประกาศสาวสวย ‘กวาง-อรการ จิวะเกียรติ’

ล่าสุดร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ให้สัมภาษณ์ข่าวสดออนไลน์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“เรื่องที่เกิดขึ้นกับผมและภรรยาเป็นเรื่องในครอบครัว ผมต้องการคุยกันในครอบครัว แต่เมื่อมีคนเอารูปของคุณกวาง ที่เป็นนักข่าวเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่งผลเสียอย่างมากกับคุณกวาง มีคนด่าเสียหายซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องนัก ผมได้อินบ็อกซ์เข้าไปในเฟซบุ๊กคุณกวางเพื่อให้กำลังใจและขอโทษแล้ว แต่ผมยืนยันว่าผมกับคุณกวางไม่มีอะไรกัน และตอนนี้ผมรู้แล้วว่าใครเป็นคนกระพือข่าวนี้ และมีการเอารูปมาลงระบุว่าเป็นผม ผมยืนยันว่าไม่จริงและดูยังไงก็ไม่ใช่ผม ถ้ายังไม่หยุดกระพือข่าวผมคงต้องฟ้อง เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อทั้งผม ครอบครัว และคุณกวาง”

“เรื่องของครอบครัวผมอยากให้เป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องของผมกับภรรยา ส่วนผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายผมและฝ่ายคุณแอฟ ผมคงไม่อยากรบกวน ครอบครัวเราจัดการกันเองได้ ส่วนเรื่องผมกับภรรยาลูกผมยังเล็กมากคงยังไม่รู้เรื่องนี้ อีกทั้งลูกผมเรียนที่กรุงเทพฯ ส่วนผมอยู่เขาใหญ่ ลูกผมกำลังหน้ารัก ผมเฟซไทม์คุยกับลูกเกือบทุกวัน ดังนั้นเรื่องนี้ถ้าถามผมว่าเครียดมั้ย เป็นธรรมดาไม่มีใครไม่เครียดหรอก ตอนนี้ยังไม่คุยกับภรรยา แต่ผมรู้ว่าเค้าเครียดมากพอแล้ว และก็ไม่ได้คุยกับคุณกวางอีกนอกจากอินบ็อกซ์”

ขอบคุณข่าว : ข่าวสด 

  • No tag available