เทคนิคเสริมสร้างความจำง่ายๆ ให้ลูกสมองดี หัวไวพร้อมได้ภูมิคุ้มกัน

02 July 2018
3714 view

ช่วงวัยอนุบาลเป็นวัยที่จดจำข้อมูลและเรียนรู้ได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นเป็นโอกาสทองของทุกๆบ้าน ที่จะป้อนข้อมูลสำคัญที่ลูกแต่ละช่วงวัยจำเป็นต้องรู้ รวมถึงการเสริมสร้างพัฒนาการที่ถูกต้องและเหมาะสมให้กับลูก Mamaexpert ได้สรรหาเคล็ดลับพร้อมกับตัวช่วยสุดปัง!!! ที่ทำให้ลูกสมองดี หัวไว ได้ภูมิคุ้มกันมาฝากคุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาด!!!

พัฒนาการที่สมวัย ของเด็กอายุ 4-8 ปี

ปัจจัยสำคัญที่ช่วยทำให้ลูกจำดี สมองไว

สมองดีมีชัยไปเกินครึ่ง เพราะสมองช่วยในเรื่องความคิดความจำและการเรียนรู้ อยากให้ลูกเป็นเด็กสมองดี อยู่ที่พ่อแม่ช่วยส่งเสริม และลึกไปกว่านั้น!!! ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เด็กแต่ละคนมีมันสมองที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสิ่งเหล่านี้

การเลี้ยงดูที่ถูกต้องควบคู่ไปกับการมีโภชนาการที่ดีเหมาะกับช่วงวัย เน้นสารอาหารตรงจุด ตามที่สมองของลูกต้องการ เป็นเรื่องไม่ยาก แต่ต้องใส่ใจและทำต่อเนื่อง สารอาหารที่ต้องเน้นได้แก่

เด็กจำเป็นต้องดื่มนมในทุกๆวัน จะดีกว่าไหมถ้าเลือกเครื่องดื่มที่มีนมและสารบำรุงสมองครบถ้วนอยู่ในขวดเดียวกัน เพราะนมอย่างเดียวคงไม่พอ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม ได้ผสานคุณค่า ระหว่าง ซุปไก่สกัดและนมเข้าด้วยกัน พร้อมรวมคุณประโยชน์จาก DHA, Omega3 และ วิตามิน B complex ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง พร้อมทั้งมีแคลเซียมจากนมที่ช่วยในเรื่องของกระบวนการสร้างกระดูกและฟัน รวมประโยชน์ไว้ครบจบในขวดเดียว ที่สำคัญยังมีกลิ่นและรสชาติเป็นที่โปรดปรานของเด็กๆ อีกด้วย อร่อย ดื่มง่าย ทั้งรสช็อกโกแลต และ กลิ่นเมลอน  รับรองว่าลูกน้อยฉลาด จำดี สมองไวพร้อมมีภูมิคุ้มกันที่ดี แน่นอนค่ะ


เรียบเรียงโดย  : Mamaexpert Editorial Team