เด็ก 6 ขวบหายตัวไป หลังแม่ถูกฆ่าตาย

22 April 2019
1066 view

เหตุสลด! สองแม่ลูกถูกยิงตาย หนูน้อย  6 ขวบหายตัวไปไม่มีใครทราบ ตำรวจคาดอาจเป็นอดีตสามีที่เคยขู่ฆ่ายกครัวหากไม่ยอมคืนดี หนูน้อยที่หายตัวไปยังไม่รู้ชะตากรรม เหตุการณ์เป็นอย่าไรมาติดตามกับข่าวนี้กันเลยค่ะ

เว็บไซต์ข่าวไทยรัฐรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เม.ย. 62 ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งมีีเหตุยิงกันตายที่ร้านคุณรัตน์นวดแผนไทย เลขที่ 120/61 ม. 8 ต.เมืองเก่า    อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวชั้นเดียว อยู่ริมถนนสายสุวรรณศร ภายในห้องพบศพ ผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อคือ น.ส.ปิยะนันท์ หรือ เอ๋ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 43 ปี ที่ศีรษะ พบหัวกระสุน ขนาด .38 มม. จำนวน 1 นัด และที่ปลายเท้า 2 นัด ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี แม่ของ น.ส.ปิยะนันท์

 

จากการตรวจสภาพศพ น.ส.ปิยะนันท์ พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 นัด ส่วนศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1 นัด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชม. จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้หน่วยกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

 

นอกจากนี้ ยังพบว่า ลูกชายของ น.ส.ปิยะนันท์วัย 6 ขวบ ได้หายไปจากร้านโดยยังไม่ทราบชะตากรรม

จากการสอบสวน ในเบื้องต้นทราบว่า นางวรีรัตน์ ได้มาเปิดร้านนวดแผนไทยที่ห้องที่เกิดเหตุ โดยมีลูกสาว คือ น.ส.ปิยะนันท์ มาช่วยทำงานที่ร้านด้วย โดย นายทอง อดีตสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ ที่เลิกกันไปนานแล้ว มาคอยตามตื๊อขอคืนดีให้กลับไปอยู่ด้วยกันที่สุโขทัย แต่ น.ส.ปิยะนันท์ ไม่กลับไป และไม่คืนดีด้วย นายทองจึงขู่ว่า ถ้าไม่กลับ ก็เตรียมตัวตายได้เลย ทั้งครอบครัว ซึ่ง น.ส.ปิยะนันท์ ก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

กรณีดังกล่าว ยังไม่เป็นที่สรุปว่าแท้จริงแล้วสาเหตุการฆาตรกรรมในครั้งนี้คืออะไร ไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับผู้ตาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันคือเหตุการณ์ที่น่าสลดใจ แม่-ลูกที่ต้องมาตายพร้อมกัน และลูกชายยังหายตัวไป ถือเป็นความรุนแรงที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทาง Mamaexpert Team ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียในครั้งนี้ด้วยค่ะ และผู้ใดที่ทราบเบาะแสการหายตัวไปของหนูน้อยวัย 6 ขวบ สามารถแจ้งไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการติดตามตัวน้องกลับมา

 เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ไทยรัฐ