เด็ก 11 ขวบ ถูกป้าลวงค้าประเวณี เคราะห์ร้ายติดเชื้อซิฟิลิส

27 August 2019
2716 view

สะเทือนใจ! เด็ก 11 ขวบ ถูกกระทำอนาจารจากชายแปลกหน้า หลังป้าแท้ๆลวงค้าประเวณี จนติดเชื้อซิฟิลิส รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไร ไปติดตามกับข่าวนี้กันเลย

วันที่ 27 สิงหาคม 2562  เพจข่าวนกกระจอก ได้โพสต์เรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่เข้าร้องขอความยุติธรรม หลังลูกสาววัย 11 ขวบ ถูกผู้เป็นป้า หรือพี่สะใภ้ของแม่ ลวงไปค้าประเวณีจนป่วยเป็นโรคซิฟิลิส

อีกทั้งถูกบังคับ และขู่ทำร้ายหากเด็กไม่ยอมทำ ในบางวันผู้เป็นป้าจะพาไปนอนค้างที่บ้าน แม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเป็นญาติที่ไว้ใจ ทุกครั้งป้าจะพาเด็กหญิงออกตระเวนไปตามที่ต่างๆ แต่พอถึงตอนเช้าก็จะส่งน้องไปโรงเรียนตามปกติ จึงไม่ค่อยเป็นที่สงสัย 

กระทั่งแม่สังเกตเห็นตุ่มขึ้นตามตัว และมีกลิ่นเหม็น จึงพาไปหาหมอเพื่อตรวจหาสาเหตุ จึงได้ทราบว่าเป็นโรคซิฟิลิส จึงได้ถามลูกสาวว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร เด็กหญิงวัย 11 จึงได้ยอมรับว่าแท้จริงแล้วผู้เป็นป้า จะพาตนไปหาชายแปลกหน้าให้ดมยาเค จนมีอากาารมึนเมา และไปมีเพศสัมพันธ์ โดยให้เงินครั้งละ 500 บาท และให้ผู้เป็นป้า 1,500 บาท ตั้งแต่ 3-4 เดือนที่แล้ว ประมาณ 3-4 ครั้ง 

ผู้เป็นแม่ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์  จ.สมุทรปราการ เพื่อเอาผิดพี่สะใภ้ หรือป้าของเด็ก รวมถึงชาย 3 คน ที่กระทำอนาจารลูกสาว ล่าสุดแพทย์ให้เด็ก 11 ขวบ นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยแพทย์แจ้งว่าน้องติดเชื้อซิฟิลิสในระยะที่3 และจะตรวจหาเชื้อ HIV เพิ่มเติม อีกทั้งประจำเดือนไม่มา 2 เดือน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าตั้งครรภ์หรือไม่ 

เป็นอีกเรื่องราวสะเทือนใจ และยิ่งตอกย้ำว่าสังคมน่ากลัวขึ้นทุกวัน ไม่เพียงเป็นปมกับเด็ก แต่ยังมีโรคร้ายซ้ำเติม ดังนั้นแล้วควรดูแลลูกหลานให้ใกล้ชิดมากขึ้น เพื่อความปลอดภัย จากอันตรายรอบตัว ด้วยความห่วงใยจาก  Mamamexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจข่าวนกกระจอก