ช็อก! พ่อแท้ๆก่อเหตุ จับลูก 2 ขวบแขวนคอประชด เพราะน้อยใจภรรยา (คลิป)

04 October 2019
335 view

สุดช็อก! เหตุการณ์ที่นำมาฝากในวันนี้ เป็นเรื่องราวที่พ่อแท้ๆ แขวนคอตน และลูก 2 ขวบหวังประชดภรรยา เพียงเพราหึงหวง และน้อยใจเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไรไปติดตามกับข่าวนี้เลยค่ะ

วันที่ 4 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีเหตุการณ์ระทึก เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ด้านนางจำรัส จันทะสิงห์ (ผญบ. บ้านป่าก้าว) เล่าว่า ลุงของเด็กได้รับโทรศัพท์ฯ จากต่างประเทศ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กคนดังกล่าว ให้ช่วยไปดูลูกชาย 2 ขวบ ที่กำลังถูกพ่อแท้ๆ แขวนคอ ว่าเสียชีวิต หรือยังปลอดภัยอยู่ ลุงจึงรีบมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ 

เมื่อผู้เป็นลุงไปถึงพบหลานวัย 2 ขวบกำลังถูกแขวนคอ และน้องเขยกำลังแขวนคอตัวเองตาม จึงได้รีบใช้มีดตัดเชือกของทั้งสองคน ก่อนช่วยปั๊มหัวใจหลานให้มีชีพจรกลับคืนมา ด้านพ่อของเด็กหล่นลงมาจากขื่อ หัวฟาดกับถังแก๊ส ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่พาทั้งสองไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นทราบว่า นางนฤมล มีลูกกับนายวิรุท ด้วยกัน 3 คน ปัจจุบันสามีทำงานไม่ได้ เพราะป่วยเป็นโรคเกาต์ นางนฤมลจึงเป็นเสาหลักของครอบครัว โดยไปเป็นพนักงานนวดแผนไทยที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่ง

ญาติฝ่ายสามีเป็นคนพาไป แต่พอผ่านไปสักระยะด้านสามีไม่พอใจ หาว่าญาติพาภรรยาไปขายตัว จึงเกิดความน้อยใจ และได้วิดีโอคอลขู่ภรรยาว่าจะฆ่าตัวตายพร้อมกับลูก แล้วไม่ต้องมาเผาผี 

ล่าสุดนายวิรุท พ่อแท้ๆ ของเด็กให้การณ์รับสารภาพ ว่าที่ทำไปเพียงเพราะน้อยใจ หึงหวงภรรยาเท่านั้น เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ และให้สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก แต่ด้านญาติได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาพยายามฆ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากกรณีนี้ หากญาติไปช่วยไม่ทันอาจมีโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นได้ ดังนั้นผู้เป็นพ่อแม่เมื่อมีความน้อยใจ หรือไม่พอใจกัน ต้องปรับความเข้าใจกัน พยายามใช้เหตุผลให้เหนือกว่าอารมณ์ เพื่อหลีกเลี่ยงความรุนแรง  เพราะไม่อย่างนั้นคนที่รับกรรมจะกลายเป็นลูก ที่ไม่รู้เรื่องอะไรกับคนที่เป็นพ่อ-แม่ แต่หากไม่สามารถที่จะเคลียร์ปัญหาได้ ยังมีความไม่สบายใจหรืออาจมีความขัดแข้งมากขึ้น แนะนำให้ขอคำปรึกษาจากองค์กรด้านการพัฒนาสังคม หรือองค์กรอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยหาแนวทางในการแก้ปัญหา ปรับสภาพจิตใจและลดปัญหาความรุนแรงในครอบครัวที่จะตามมา ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team
ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวช่องวัน