จ่ายชัวร์ ไม่กลัวเท เลือกประกัน อุบัติเหตุ + คุ้มครองโรคให้ลูก แบบมั่นใจ ไม่มีเอ๊ะ!

20 May 2022
2093 view

ประกันอุบัติเหตุ PA for Child ธนชาต

.

เมื่อลูกน้อยอยู่ในวัยกำลังซน คุณพ่อคุณแม่ก็คงจะรู้สึกกังวลใจไม่น้อย ทั้งเรื่องอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นได้ จากการที่ลูกเล่นซน หรือหยิบของเข้าปาก ที่ปนเปื้อนไปด้วยเชื้อโรค จึงอาจทำให้ลูกเจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งความกังวลเหล่านี้ก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อลูกต้องเข้าโรงเรียน เพราะเป็นช่วงเวลาที่ลูกเริ่มพ้นจากสายตาของพ่อแม่ และใช้ชีวิตนอกบ้านตามลำพัง พ่อแม่จึงไม่สามารถดูแลได้ตลอดเวลา ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดเมื่อลูกเข้าสู่ช่วงวัยนี้ ก็คือการมองหาประกันดีๆ ให้กับลูกนั่นเองค่ะ ซึ่งหากเป็นประกันสุขภาพอย่างเดียวคงไม่พอ จะต้องพ่วงด้วยความคุ้มครองอุบัติเหตุ โดยหากซื้อแยกกันส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาที่สูง และโอกาสที่จะได้เคลมก็ไม่บ่อยนัก หรือบางครั้งอาจจะไม่เคยเคลมเลยก็ได้ วันนี้จึงได้มีการนำเสนอประกันรูปแบบใหม่ออกมา กับประกันแบบ Hybrid ที่ให้ความคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและเลือกคุ้มครองเฉพาะบางโรคที่เด็กๆ มีโอกาสเป็นบ่อยๆ ได้อีกด้วย ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ประหยัด จ่ายเฉพาะเท่าที่จำเป็น และยังได้ดูแลลูกรักอย่างครอบคลุม ดีแบบนี้จะพลาดไม่ได้เลย

.

 ประกันอุบัติเหตุ PA for Child ธนชาต

.

สำหรับโรคที่เด็กมักจะเป็นบ่อยๆ ก็จะมีหลายโรคด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นโรคฮิตในเด็กเลยก็ว่าได้ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ควรเฝ้าระวังสังเกตอาการอยู่เสมอ หากพบว่าลูกป่วยจะได้รักษาได้ทันนั่นเอง ยกตัวอย่างโรคที่พบบ่อย เช่น

  1. โรคไข้เลือดออก เกิดจากการถูกยุงลายที่เป็นพาหะกัด โดยจะมีอาการไข้สูงเฉียบพลัน มีจุดเลือดออก คลื่นไส้ อาเจียนและอาจปวดท้องอย่างรุนแรง
  2. ไข้หวัดใหญ่ มีอาการไข้สูง ปวดศีรษะ น้ำมูกไหล ไอจาม ปวดตามกล้ามเนื้อ และบางรายอาจอาเจียน ท้องเสียด้วย
  3. มือเท้าปาก มีอาการเป็นตุ่มใสขึ้นบริเวณฝ่ามือ ฝ่าเท้า ในปาก รู้สึกเจ็บปวด และมีไข้
  4. โรค RSV มีอาการไข้ มีน้ำมูก ไอจาม หายใจหอบเหนื่อย ซึม ไม่ค่อยกินอาหาร และอาจร้องกวนอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งโรคเหล่านี้มีโอกาสเกิดได้บ่อยในเด็ก หากเจ็บป่วยขึ้นมาแล้ว ความยุ่งยากก็จะตามมาทั้งเรื่องการดูแลรักษาและค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่ค่อนข้างสูงมาก ดังนั้นจะดีกว่าถ้ามีประกันมาช่วย โดยเฉพาะประกันตัวนี้ ที่เหมาะสำหรับเด็กที่สุด และให้ความคุ้มครองทั้งโรคและอุบัติเหตุเลยทีเดียว

.

 ประกันอุบัติเหตุ PA for Child ธนชาต

.

เด็กวัยกำลังซนมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และพวกเขาจะเล่นซุกซนอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยได้ระมัดระวังมากนัก อาจลื่นหกล้ม หรือปีนป่ายจนตกจากที่สูงได้ ยิ่งเมื่อเข้าเรียนแล้ว ความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุในโรงเรียนก็มีมากเช่นกัน ดังนั้นการซื้อประกันที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุจึงสำคัญต่อเด็กวัยนี้เป็นอย่างมาก โดยจะช่วยคุ้มครองกรณีที่เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือรุนแรงก็ตาม ทำให้คุณพ่อคุณแม่รู้สึกสบายใจ พาลูกเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องกังวล

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาประกันให้กับลูกรัก เราก็ขอแนะนำประกันอุบัติเหตุ PA for Child จากธนชาตเลยค่ะ ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม ไม่ต้องซื้อประกันสุขภาพเพิ่มอีก จ่ายน้อยกว่า แต่คุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและโรคยอดฮิตที่เกิดในเด็ก เช่น โรคไข้เลือดออก ไข้หวัดใหญ่ มือเท้าปาก RSV ทำให้คุณแม่ประหยัดได้เยอะเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเลือกธนชาตประกันภัย ก็ยิ่งมั่นใจได้ว่าจ่ายชัวร์ ไม่ถูกเทแน่ๆ เพราะเป็นบริษัทที่มีความมั่นคง และให้ความมั่นใจกับคุณแม่ได้ถึง 3 มั่น ทั้งมั่นคง มั่นใจ และเชื่อมั่น เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจได้เลยว่าจะสามารถเบิกเคลมค่ารักษาพยาบาลได้จริงแน่นอน นอกจากนี้ถ้าเกิดมีเหตุไม่คาดฝัน ก็ยังได้รับเงินก้อนสูงสุด 1,000,000 ล้านบาท และจ่ายให้ต่อเนื่อง 5 ปี สูงสุดปีละ 200,000 บาท คนข้างหลังก็หายห่วงได้

.

 ประกันอุบัติเหตุ PA for Child ธนชาต

.

การซื้อประกันสำหรับเด็ก ที่ให้ความคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและโรคที่พบบ่อย จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจได้เยอะ เพราะจ่ายทีเดียวแต่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม เมื่อเทียบกับการซื้อประกันโควิดแล้ว ประกันประเภทนี้จะให้ความคุ้มครองที่หลากหลายและน่าสนใจมากกว่า แถมเวลาที่จะเคลมก็ไม่ต้องกลัวโดนเทอีกด้วย เพราะเคลมได้ชัวร์ ซึ่งทางเพจก็ขอแนะนำวิธีการซื้อประกันควรเลือกซื้อกับบริษัทไหนดี โดยยึดจากหลักการ 3 มั่นนี้กันเลย

1.มั่นคง

อันดับแรกเราอยากให้คุณแม่มองในเรื่องความมั่นคงของบริษัทประกันเป็นหลักค่ะ เพราะหากมีความมั่นคง ก็ช่วยสร้างความรู้สึกคลายกังวลเวลาซื้อประกันด้วย ยิ่งบริษัทที่มีทุนจดทะเบียนเยอะๆ อย่าง ธนชาต ประกันภัย ที่มีทุนจดทะเบียนกว่า 4,930 ล้านบาท เมื่อมีเงินทุนสูง ก็จะมีเงินหมุนเวียนมากก็มั่นใจได้ว่าบริษัทนั้นมั่นคง โดย ธนชาต ประกันภัย ก็เป็นบริษัทที่มีเงินทุนเยอะที่สุดในหมู่ประกันภัยไทยเลยก็ว่าได้

2.มั่นใจ เคลมได้แน่

เมื่อซื้อประกัน เราก็ต้องการให้เคลมได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือมีการเจ็บป่วยใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นคุณแม่ก็ต้องเลือกบริษัทประกันที่มั่นใจว่าเคลมได้ด้วย ซึ่งจะดูได้จากตรงไหน ก็คือ CAR ratio หรืออัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุนอันดับ 1 พูดง่ายๆ ให้แม่ๆ เข้าใจ ก็คือ บริษัทที่มี % Car ratio สูงๆ แสดงว่ามีเงินสำรองเพียงพอที่จะมาจ่ายความคุ้มครองให้เรา อย่างธนชาต ประกันภัย มี CAR Ratio 1,313% เรียกได้ว่ามีพอที่จะนำมาจ่ายให้กับลูกค้าที่ต้องการเคลม จึงไม่ต้องกลัวว่าจะเคลมไม่ได้ ยังไงก็จ่ายชัวร์แน่นอน

3.เชื่อมั่น

บริษัทประกันจะต้องมีความเชื่อมั่นได้สูง ซึ่งสามารถดูได้จาก สถาบันการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ อย่าง TRIS Rating ซึ่งถ้ามีตัวอักษรเยอะมากกว่า 1 ตัว แสดงว่าน่าเชื่อถือ เช่น ธนชาต ประกันภัย ได้ AA- ก็หมายถึงว่าดีกว่า A+ ให้จำไว้ว่ายิ่งมี A เยอะๆมากกว่า 1 ตัวยิ่งน่าเชื่อถือ

 

การซื้อประกันให้กับลูก คุณแม่ควรใส่ใจเลือกบริษัทประกันที่จ่ายชัวร์ เคลมง่าย ไม่ต้องกลัวถูกเท และที่สำคัญควรเลือกประกันที่คุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและโรคที่มักจะเกิดในเด็กด้วยจะดีกว่า โดยเฉพาะ ประกันอุบัติเหตุ PA for Child ของ ธนชาต ที่มีความมั่นคง จ่ายน้อยกว่า มั่นใจได้เลยว่าจ่ายชัวร์ พร้อมดูแลลูกรักในยามเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุได้จริง เพื่อลูกรักคุณแม่อย่างเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขาค่ะ

หากคุณแม่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และหาซื้อได้ที่ ttb ทุกสาขา

 .

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team