5 แอพช็อปปิ้ง ที่คุณแม่มือใหม่ต้องมี ช็อปสินค้าลูกได้ทุกวัน

28 August 2023
151 view

แอปช็อปปิ้ง

.

.

ปัจจุบันมีแอปช็อปปิ้งให้คุณแม่มือใหม่ได้เลือกใช้บริการมากมาย เพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อของมากยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องเสียเวลาฝ่ารถติดออกไปซื้อของข้างนอก ไปเสี่ยงติดเชื้อโรคมาสู่ลูกน้อยให้เป็นอันตราย ยิ่งเป็นคุณแม่ลูกอ่อนอย่างเรา ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหน การสั่งของผ่านทางออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์มาก วันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 แอปช็อปปิ้ง สั่งซื้อของทางออนไลน์มาฝากคุณแม่ เพียงแค่โหลดแอปช็อปปิ้งออนไลน์มาไว้บนมือถือง่าย ๆ ก็สามารถสั่งซื้อของออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงรอรับของหน้าบ้านได้เลย

แอปช็อปปิ้ง คืออะไร

แอปช็อปปิ้ง คือแอปพลิเคชั่นสำหรับสั่งซื้อของผ่านทางออนไลน์ โดยผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบราคาของสินค้าได้จากผู้ขายหรือตัวแทนจำหน่ายหลาย ๆ ร้าน โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาออกไปเดินซื้อหาให้ยุ่งยาก การชำระเงินก็มีหลายช่องทางให้เลือกไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านทางบัตรเครดิต หรือเก็บปลายทาง จุดเด่นก็คือมีความปลอดภัยในการชำระเงิน เพราะเมื่อผู้ซื้อจ่ายเงินไปแล้ว เงินก็จะโอนไปยังแอปช็อปปิ้งก่อน และเมื่อผู้ซื้อได้รับสินค้าแล้ว ระบบก็จะทำการโอนเงินไปให้ร้านค้า ซึ่งช่วยในเรื่องของการโดนโกงการซื้อขายสินค้า ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจว่า ซื้อของออนไลน์ ผ่านแอปช็อปปิ้งจะไม่โดนโกง จะได้รับสินค้าอย่างแน่นอน

ข้อดีของการมีแอปช็อปปิ้ง

สั่งซื้อของผ่านทางออนไลน์ เป็นอะไรที่ง่าย และสะดวกสบายมาก โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหน การสั่งซื้อของผ่าน แอปช็อปปิ้ง ถือว่าตอบโจทย์มาก ซื้อของผ่านแอปดีอย่างไร เรามาดูข้อดีกัน

  • สั่งซื้อของผ่านทางแอปฯออนไลน์ให้ปลอดภัยไม่โดนโกง เพราะปัจจุบันมีเก็บเงินปลายทางของถึงหน้าบ้าน ได้ของค่อยชำระเงิน
  • ช่วยให้ประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ทำให้คุณแม่มือใหม่ได้มีเวลา ทำงาน เลี้ยงลูก ทำความสะอาดบ้าน หรือออกไปทำอย่างอื่นได้อย่างเต็มที่
  • ซื้อของผ่าน แอปช็อปปิ้ง ลดโอกาสเสี่ยงที่จะทำให้ติดเชื้อโรคโควิด 19 เพราะการออกไปจับจ่ายซื้อของข้างนอกจะทำให้มีโอกาสติดเชื้อมากขึ้น การซื้อของผ่านทางแอปฯออนไลน์จึงทำให้ปลอดภัย ทั้งคุณแม่และครอบครัว
  • ซื้อของผ่านทางแอปฯสะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และไม่ต้องไปขนของหนัก โดยเฉพาะกับคนที่ไม่มีรถ
  • ซื้อของผ่านทางออนไลน์ คุณแม่สามารถเลือกของใช้ได้หลากหลาย แถมยังสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าในแอปต่างๆ ได้อีกด้วย และหากพบว่าแอปไหนมีของใช้ที่ราคาถูกกว่าก็จะช่วยประหยัดการใช้จ่ายได้มากขึ้น

แนะนำ 5 แอปช็อปปิ้ง ที่คุณแม่ต้องมี

  • แอปช็อปปิ้ง Shopee

หากพูดถึง แอปช็อปปิ้ง ออนไลน์ แน่นอนว่าหลายคนจะต้องนึกถึง แอป Shopee เพราะเป็นแอพซื้อของออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ภายในแอปฯมีสินค้าให้เลือกช็อปมากมายหลากหลายประเภท ทั้งของแม่และเด็ก ของผู้หญิง ผู้ชาย เสื้อผ้า กระเป๋า แฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน อาหารสัตว์ มีให้เลือกครบทุกประเภท เป็นแอปฯที่ตอบโจทย์มากโดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาออกไปช็อปปิ้ง ถูกใจสินค้าประเภทไหนก็หยิบใส่ตะกร้ารอรับของหน้าบ้านได้เลย

  • แอ็ปช็อปปิ้ง Lazada

Lazada แอปฯ ซื้อของออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้แอปฯใดเลย ที่นี่มีร้านขายสินค้าเข้าร่วมมากกว่า 100,000 ร้านค้า มีสินค้าให้เลือกช็อปครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น สินค้าแม่และเด็ก เสื้อผ้า กระเป๋า แฟชั่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ของใช้ไฟฟ้า อาหารเสริม อาหารสัตว์ และอีกมากมากมีครบทุกอย่าง เพียงแค่โหลดแอปฯมาไว้บนมือถือ คุณแม่ก็สามารถกดช็อปปิ้งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คุณแม่แน่นอน

  • แอปช็อปปิ้ง 7-Eleven Delivery

หากพูดถึง แอปฯช็อปปิ้ง ออนไลน์จะขาดแอพฯ 7-Eleven Delivery ไปไม่ได้เลย แอปฯที่คุณแม่ไม่ควรพลาด เพราะสามารถสั่งของและรอรับของได้ไม่เกิน 30 นาที สะดวก สบาย รวดเร็วทันใจ มีให้ช็อปทั้งของใช้สำหรับเด็ก สำหรับคุณแม่ และอาหารเครื่องดื่ม เพียงแค่กดเข้าไปที่แอปฯ และเลือกสินค้าที่ต้องการ และกดสั่ง ก็รอรับของที่หน้าบ้านได้เลย รวดเร็วทันใจไม่ต้องรอนาน ซื้อสินค้าครบ 100 บาทส่งฟรี  

  • แอปช็อปปิ้ง Tesco Lotus

หากอยากซื้อของผ่านทาง Tesco Lotus ปัจจุบันไม่ต้องเสียเวลาฝ่ารถติด ฝนตก ออกไปซื้อแล้ว เพราะตอนนี้มี แอปช็อปปิ้งสินค้า Tesco Lotus ให้คุณแม่ได้เลือกซื้อสินค้าแบบง่าย ๆ มีสินค้าให้เลือกช็อปครบเหมือนกับสถานที่จริง มีทั้งของสด ของแห้งเครื่องดื่ม ตลอดจนของใช้สำหรับแม่และเด็ก สามารถสั่งซื้อของต่าง ๆ ผ่านแอปฯออนไลน์ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางให้ยุ่งยาก เพียงแค่คลิกก็สั่งซื้อของได้เลย แถมยังสามารถเลือกวันและเวลารับสินค้าได้อีกด้วย รอรับสินค้าหน้าบ้านได้เลย

  • แอปช็อปปิ้ง Tops online

คุณแม่ที่เป็นสายช็อปแต่ไม่ค่อยมีเวลาจะต้องไม่พลาดโหลดแอป Tops online มาไว้บนมือถือ เพราะสามารถสั่งซื้อของใช้ตามที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย มีให้เลือกช็อปตั้งแต่ของสด ของแห้ง เครื่องดื่ม ตลอดจนของใช้สำหรับแม่และเด็ก มีให้เลือกช็อปแบบครบวงจร คุณแม่ที่ไม่มีเวลาออกไปซื้อของเพียงแค่กดเข้ามาที่แอปฯ ก็สามารถสั่ง ซื้อของออนไลน์ ได้ทันที แถมยังเลือกช่วงเวลาจัดส่งได้ตามความสะดวกของคุณแม่ได้อีกด้วย Tops online จะส่งสินค้าภายในวันที่สั่งให้ทันที รอรับของหน้าบ้านได้เลย

และนี่คือ 5 แอปช็อปปิ้ง ของออนไลน์ ที่ทั้งสะดวกสบาย ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่เราได้รวบรวมมาฝากคุณแม่ในวันนี้  คุณแม่สายช็อปที่ไม่ค่อยมีเวลาออกไปหาซื้อของใช้ข้างนอก เพียงแค่โหลดแอปฯเหล่านี้มาไว้บนหน้าจอมือถือ ก็สามารถสั่งซื้อของออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางให้ยุ่งยาก รอรับของที่หน้าบ้านได้เลย มีเวลาเหลือเฟือไปทำอย่างอื่นอีกเพียบ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team