7 เครื่องหนีบผม มาแรงปี 2023 หนีบผมตรงสวย ตรงไวในไม่กี่นาที

10 September 2023
188 view

 เครื่องหนีบผม

.

.

ทรงผมเป็นหนึ่งในสิ่งที่สามารถบ่งบอกตัวตนและสไตล์ของผู้ที่เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี และในช่วงสถานการณ์ที่เราเพิ่งผ่านพ้นของโรคโควิด 19 ที่ค่อนข้างรุนแรงหรือระลอกการระบาดที่ใหญ่ที่สุด ทำให้พฤติกรรมเกี่ยวกับการเข้าร้านทำผมของผู้คนในสังคมเปลี่ยนไป จากเดิมที่อยากได้ทรงผมไหนสไตล์ไหนก็เพียงเข้าร้านทำผมแล้วแจ้งไปก็จะได้ทรงตามที่ต้องการ แต่ยุคปัจจุบันนี้ผู้คนมักทำผมด้วยตัวเองที่บ้านทำให้อุปกรณ์ทำผมโดยเฉพาะเครื่องหนีบผมกลายมาเป็นหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับสไตล์ทรงผมตรงที่ทุกคนต้องการ และสำหรับบทความนี้เราจะขอพาทุกท่านไปพบกับ 7 เครื่องหนีบผมมาแรงแห่งปี 2023 ที่สามารถหนีบผมได้สวย ตรงไวแถมประหยัดเวลาด้วย

วิธีการเลือกซื้อ เครื่องหนีบผม

เราไปพบกับวิธีเลือกซื้อเครื่องหนีบผม ดังนี้

  • เลือกซื้อในช่วงความร้อนที่ตรงกับความต้องการใช้งาน
  • เลือกซื้อในรูปแบบที่มีการถนอมเส้นผม
  • เลือกซื้อที่หนีบผมที่สามารถใช้งานได้ทั่วโลก จากกำลังไฟที่ระบุ
  • เลือกซื้อในรูปแบบที่สามารถใช้งานได้สะดวกภายในระยะเวลาไม่นาน
  • เลือกซื้อในรูปแบบที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน
  • เลือกซื้อในรูปแบบที่มีความทนทาน คุ้มค่ากับการใช้จ่ายที่ลงทุนไป
  • เลือกซื้อในรูปแบบมีการกระจายความร้อนที่ทั่วถึง เพื่อให้การหนีบผมนั้น ๆ มีความเท่ากันของความตรงในทุกส่วนที่ผ่านเครื่อง

7 เครื่องหนีบผมที่นิยมในปี 2023

ถัดมาเราก็ขอพาคุณไปพบกับ 7 แบรนด์เครื่องหนีบผมมาแรงในปี 2023 ซึ่งเราได้รวบรวมมาไว้ให้แล้วดังนี้

  1. LE'SASHA STRAIGHT AND CURL GLAMOUR จากแบรนด์ดังด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมอย่าง LE'SASHA ที่ออกแบบมาให้คุณพกพาติดต่อไปทุกการเดินทางทั่วโลกของคุณกันเลย ด้วย Worldwide Voltage ที่ขนาดของแรงดันไฟฟ้า 100 – 240 โวลท์, กําลังไฟ 42 วัตต์, ความยาวสายไฟถึง 3 เมตรแบบจุก ๆ พร้อมความสะดวกในการใช้งานด้วยหน้าจอแสดงค่าความร้อนแบบดิจิตอลที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 130 – 230 องศาเซลเซียส พร้อมการหมุนตัวเครื่องได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา และแผ่นหนีบแบบสปริง (Floating Plate) ที่ช่วยไม่ให้เกิดการดึงหรือกดรั้งเส้นผมที่รุนแรงเกินไปขณะใช้งานเครื่อง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น LE'SASHA ยังเพิ่มความใส่ใจในสุขภาพของเส้นผมด้วยการเพิ่มไอโอนิคเข้ามาซึ่งช่วยให้เส้นผมไม่ชี้ฟู มีน้ำหนักและเรียงตัวสวย อีกทั้ง LE'SASHA STRAIGHT AND CURL GLAMOUR ยังสามารถสร้างทรงผมได้ทั้งทรงผมตรงหรือเป็นลอนจากซี่หวีโครเมี่ยมของเครื่อง
  2. PHILIPS PERSONAL HAIR STRAIGHTENER HP8302/00 กับเครื่องหนีบผมจากแบรนด์ที่สองที่เราขอมาแนะนำกันในบทความนี้ ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั่วโลกอีกเช่นกัน พร้อมด้วยความสะดวกในการใช้งานที่สามารถปรับอุณหภูมิที่ 210 องศาเซลเซียสภายในระยะเวลาเพียง 60 วินาทีหรือภายใน 1 นาทีเท่านั้น เรียกว่าปรับไวสวยไวกันเลยทีเดียว แถมทีเด็ดของเครื่องด้วยแผ่นหนีบผมแผ่นเซรามิคที่ช่วยให้เส้นผมเหยียดตรง ไม่ชี้ฟู และ เรียบลื่นอีกด้วย
  3. PANASONIC BEAUTY HAIR STRAIGHTENER ADVANCED STABLE HEATER NANOE ซึ่งจัดเป็นเครื่องหนีบผมที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำจาก PANASONIC อย่างเทคโนโลยี NANOE™ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและประกายเงางามแก่เส้นผม ร่วมด้วยเทคโนโลยี ADVANCED STABLE HEATER ที่ช่วยให้เกิดการกระจายความร้อนที่สม่ำเสมอและทั่วถึงแผ่นความร้อน จึงช่วยลดเวลาในการหนีบผมพร้อมให้เส้นผมตรงสวยได้ยาวนานขึ้นตามไปด้วย
  4. COOL A STYLER PINK GOLD LCD กับที่หนีบผมสายคิ้วสีชมพูพาสเทลที่สามารถใช้ได้ทั้งการหนีบและการม้วนผม ที่มาพร้อมเซรามิคแผ่นเคลือบด้วยทัวร์มาลีนที่ช่วยให้เกิดการกระจายความร้อนได้ดี ซึ่งสามารถปรับความร้อนได้ถึง 230 องศาเซลเซียส พร้อมด้วยการปล่อยไอออนลบเพื่อการถนอมเส้นผมที่อาจสูญเสียความชุ่มชื้นจากการหนีบผม 
  5. CREATE ION HYBRID STRAIGHT ซึ่งเป็นหนึ่งใน เครื่องหนีบผม แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นที่พร้อมมาช่วยให้คุณมีทรงผมตรงตามต้องการด้วย DUAL TECHNOLOGY ลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น ที่มีเทคโนโลยีการปล่อยไอออนแบบแยกส่วน ช่วยถนอมเส้นผมและเพิ่มความชุ่มชื้นเงางามให้แก่เส้นผมอีกด้วย
  6. REMINGTON MINERAL GLOW STRAIGHTENER กับที่หนีบผมแบรนด์อันดับ 1 จาก USA ที่มาพร้อมแผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์ เซรามิคจากแร่ธาตุธรรมชาติอันทรงคุณค่าถึง 4 ชนิด ทั้งควอตซ์ (Quartz), ทัวร์มาลีน (Tourmaline), โอปอ (Opal) และ มูนสโตน (Moonstone) ที่ช่วยทั้งเรื่องของทรงผมและเรื่องของสุขภาพเส้นผม พร้อมความสะดวกในการใช้งานที่สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 9 ระดับภายในระยะเวลาเพียง 15 วินาที 
  7. DYSON CORRALE ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำจาก UK ที่ออกแบบมาให้ไร้สายจึงเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นได้อย่างมาก ร่วมด้วยหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล และการปรับความร้อนได้ถึง 3 ระดับ

จากบทความข้างต้นคงเป็นตัวช่วยให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ หลายท่านสามารถเลือกซื้อเลือกใช้เครื่องหนีบผมที่เหมาะกับความต้องการของตนเองได้ และการเลือกซื้อเลือกใช้ในครั้งนี้คุณก็จะมีวิธีเลือกซื้ออย่างชาญฉลาดตามที่กล่าวไปแล้วในบทความเพื่อให้คุณมีเครื่องมือที่สามารถสร้างสรรค์ทรงผมตรงในสไตล์ของคุณเอง

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team