ชวนสัมผัส ‘บีแพนเธน ออยเมนท์’ เบอร์ 1 ดูแลผิวลูกน้อย

14 July 2017
1178 view



ไบเออร์ไทย เปิดตัว โฆษณาชุดใหม่ ‘First’ 
ชวนสัมผัส ‘บีแพนเธน ออยเมนท์’ เบอร์ 1 ดูแลผิวลูกน้อย

  •  ครั้งแรกของผิวเด็กเล็กที่จะได้รับการปกป้องตั้งแต่แรกเกิด
  •  ปราศจากสารระคายเคือง พร้อมโปรวิตามิน บี5 ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน
  •  ตอกย้ำความไว้วางใจของคุณแม่ทั่วโลก

 

วันที่14 มิถุนายน พ.ศ.2560 -ไบเออร์ไทย (Bayer Thai) เปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ‘First’ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจดีๆ ต่อ ‘บีแพนเธน ออยเมนท์’ ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ ที่ทำให้คุณแม่อบอุ่นใจทุกครั้งในการดูแลผิวบอบบางของลูกน้อย ด้วยคุณสมบัติปกป้องและดูแลผิวใต้ผ้าอ้อม เสริมโปรวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงดูแลอย่างอ่อนโยน ไร้สารเคมีที่เป็นอันตราย และผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

ภญ.บุญศรี เตชะแสนศิริ ผู้จัดการทั่วไป แผนกคอนซูเมอร์เฮลธ์ ประเทศไทย พม่า และลาว บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า บีแพนเธน ออยเมนท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวของเด็ก ตั้งแต่วัยแรกเกิด ซึ่งมักระคายเคืองผิวใต้ผ้าอ้อม จากความเปียกชื้นและการเสียดสี โดยคุณแม่สามารถใช้ บีแพนเธน ทาทุกครั้งที่เปลี่ยนผ้าอ้อม เช่น บริเวณก้นของเด็ก ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เพราะผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า มีความอ่อนโยนต่อผิวสัมผัสของลูกน้อย ปราศจากสี น้ำหอม สารกันเสีย และยาฆ่าเชื้อ โดย บีแพนเธน เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมากว่า 60 ปี และเป็นแบรนด์มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มเวชสำอางในร้านยาทั่วโลก

“ในส่วนของประเทศไทยนั้น บีแพนเธน ออยเมนท์ ยังคงเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่คุณแม่เลือกใช้มานานถึง 15 ปี แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความอบอุ่นใจให้กับลูกน้อยทุกครั้ง ดังนั้น เพื่อให้ทุกคน ได้รับรู้และเข้าใจถึงคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ บีแพนเธน ออยเมนท์ ทาง บริษัท ไบเออร์ไทย จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา ที่ชื่อว่า ‘First’ หรือ ‘ครั้งแรก’ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ครั้งแรกให้แก่ผิวของลูก ซึ่งควรได้รับการดูแล เอาใจใส่ และทะนุถนอม ตั้งแต่แรกเกิดจนเติบโตด้วยบีแพนเธน ออยเมนท์”

ภญ.บุญศรี กล่าวอีกว่า ภาพยนตร์โฆษณา ‘First’ เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เนื้อหาแสดงให้เห็นถึงความรักความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อลูกน้อย นับตั้งแต่วันที่ได้พบหน้ากันครั้งแรก นำไปสู่อ้อมกอดและสัมผัสที่บอบบาง น่าทะนุถนอม ซึ่งบีแพนเธน ออยเมนท์ ช่วยให้ทุกคนมีรอยยิ้มได้อย่างสดใส เพราะประกอบด้วย 2 คุณประโยชน์ดีๆ ที่เป็นเสมือนเกราะป้องกันภายนอก จากสารระคายเคืองและความเปียกชื้นได้อย่างยาวนาน โดยเคลือบผิวแบบ Semi-Occlusive ทาแล้วไม่ปิดกั้นผิวทั้งหมด แต่ยังช่วยระบายอากาศและรักษาสมดุลเพื่อคงความชุ่มชื้นในชั้นผิว และมี โปรวิตามิน บี 5 (Dexpanthenol) ช่วยบำรุงดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้เกิดการฟื้นฟูของผิวตามกลไกธรรมชาติ

คำแนะนำสำหรับการใช้ บีแพนเธน ออยเมนท์ นั้น คุณแม่สามารถทาบางๆ บริเวณก้นของลูกน้อย หลังทำความสะอาดและซับให้แห้ง ทุกครั้งก่อนสวมผ้าอ้อมผืนใหม่ เพื่อปกป้องดูแลผิวใต้ผ้าอ้อม         ขณะเดียวกัน บีแพนเธน ยังช่วยดูแลหัวนมแตกในคุณแม่ที่ให้นมลูก รวมทั้งดูแลผิว แห้ง แตก ลอกได้อีกด้วย ผู้บริโภคที่สนใจ สามารถรับตัวอย่างขนาดทดลองได้ที่ https://www.bepanthenthai.com/th/register/  หรือหาซื้อได้ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.bayer.com