เคล็ดลับวิธีธรรมชาติสุดเจ๋ง…สำหรับคนที่อยากท้องลูกสาว อยากมีลูกสาวไม่ควรพลาด!!!

25 October 2018
20597 view

อยากท้องลูกสาว

อยากท้องลูกสาว อยากมีลูกสาว ทำอย่างไรดี เป็นคำถามที่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่สอบถามเข้ามาเยอะมาก การที่จะมีเบบี๋ตรงเพศตามที่ต้องการเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เพราะการตั้งครรภ์เป็นเหมือนการลุ้น ไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะมีลูกชายหรือลูกสาว แต่หากว่าที่คุณพ่อคุณแม่ตั้งใจจะมีลูกสาวจริง ๆ ลองทำตามเคล็ดลับวิธีที่ Mamaexpert นำมาฝากนี้ดูสิคะ รับรองว่าไม่ยากเกินความสามารถของว่าที่คุณพ่อคุณแม่แน่นอนค่ะ ก่อนที่จะไปดูเคล็ดลับการปั๊มลูกสาว คุณพ่อคุณแม่จะต้องรู้และเข้าใจพื้นฐานการให้กำเนิดทารกเพศหญิงหรือชายกันก่อน ดังนี้

อยากท้องลูกสาวต้องรู้หลักการพื้นฐานการให้กำเนิดทารก

การให้กำเนิดทารกเพศหญิงหรือชาย เกิดขึ้นจากการปฏิสนธิรวมกันของ ตัวอสุจิ และ ไข่ ซึ่งตัวอสุจิ มีโครโมโซมเพศ 2  ชนิด คือ “X”  และ  “Y” ส่วน ไข่ ของคุณผู้หญิงจะมีโครโมโซมชนิดเดียว คือ  “X” ⁽¹⁾

  • ถ้าตัวอสุจิที่มีโครโมโซม “X” เข้าผสมกับไข่ก็จะได้ผลเป็น “XX” คือ เพศหญิง
  • ถ้าตัวอสุจิที่มีโครโมโซม “Y” เข้าผสมกับไข่ก็จะได้ผลเป็น “XY” คือ เพศชาย

อสุจิ X และสุจิ Y ก็มีคุณสมบัติและลักษณะที่แตกต่างกัน ดังภาพ

ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างกันของอสุจินี้ ทำให้นักวิทยาศาสตร์แยกตัวอสุจิ X ออกจากตัวอสุจิ Y ได้ จึงเกิดการเลือกหรือระบุเพศของลูกได้ บ้านที่อยากมีลูกสาวอย่ารอช้า มาดูเคล็ดลับวิธีธรรมชาติที่จะทำให้คุณได้ลูกสาวสมใจอยาก มาดูกันเลยค่ะ

อยากท้องลูกสาวต้องนับวันตกไข่ให้เป็น

 

บ้านไหนอยากมีลูกสาวให้เลือกทำกิจกรรมก่อนวันไข่ตกสัก 2-3 วัน เพราะเป็นช่วงที่ปากมดลูกมีฤทธิ์เป็นกรดเล็กน้อย สภาพแวดล้อมที่เป็นกรดเหมาะกับอสุจิ X (เพศหญิง) มากเพราะจะทำให้เคลื่อนที่เข้าไปผสมกับไข่ได้ดียิ่งขึ้น หรืออาจจะกะเวลาในการทำกิจกรรมคือ 12 ชั่วโมง ก่อนไข่ตกและห้ามมีอะไรกันในช่วงที่ไข่ตกเด็ดขาดเพราะเป็นช่วงที่ช่องคลอดจะมีสภาวะความเป็นด่าง จะทำให้อสุจิ Y (เพศชาย) วิ่งแซงตัดหน้าอสุจิเพศหญิงไปได้ จะทำให้โอกาสที่จะท้องลูกสาวยากขึ้นไปอีก (อ่านเพิ่มเติม...คลิ๊กเลย >>การนับวันตกไข่)

อยากท้องลูกสาวต้องหลั่งตื้น ก่อนถึงจุด!!!

อยากท้องลูกสาวก็ต้องมีกิจกรรมกันบ่อยๆ ควบคู่กับใช้เคล็ดลับ หลั่งตื้น ก่อนถึงจุด!! ก็คือคุณผู้ชายควรหลั่งอสุจิก่อนที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอดและควรจะหลั่งอสุจิเพียงตื้นๆ ของช่องคลอด อย่าสอดเข้าไปลึก เพื่อให้อสุจิตัวเมียว่ายผ่านความเป็นกรดในช่องคลอดเข้าไป ที่สำคัญฝ่ายหญิงก็ต้องกัดฟันทนอย่าให้ถึงจุดสุดยอดนะคะ เพราะถ้าถึงขึ้นมาก็จะหลั่งน้ำที่เป็นด่างออกมา อสุจิตัวผู้ก็วิ่งตัดหน้าไปก่อน ความหวังเรื่องลูกสาวก็จะริบหรี่เลยนะจ๊ะ

อยากท้องลูกสาวต้องปรับสมดุลย์ช่องคลอด

 

จากการศึกษาบางทฤษฎีแนะนำให้สวนล้างช่องคลอดด้วยกรดอ่อนๆ เพื่อให้โอกาสท้องลูกสาวมากขึ้น โดยจะต้องสวนล้างช่องคลอดด้วยกรดอ่อนๆก่อนมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 1 ชั่วโมง สวนล้างด้วยน้ำส้มสายชูกลั่น 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกันน้ำสะอาดครึ่งลิตร (เป็นส่วนผสมมาตรฐาน ของการสวนล้างช่องคลอดเพื่อจะให้มีบุตรสาว) แต่ไม่ใช่ว่าอยากได้ลูกสาวมาก เล่นใช้น้ำส้มสายชูล้างทั้งขวดไม่ได้นะคะ น้องสาวแสบพองมา เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะคะ

อยากท้องลูกสาวต้องกินอาหารเลือกเพศ

  • อยากท้องลูกสาวต้องกินแมกนีเซียมและแคลเซียม : แมกนีเซียมและแคลเซียมเมื่อรับประทานมากทำให้ช่องคลอดมีสภาวะเป็นกรด จึงมีโอกาศตั้งครรภ์เป็นลูกสาว อาหารที่มีแมกนีเซียมและแคลเซียมสูง เช่น ไข่ นม ผลิตภัณฑ์จากนม ผักใบเขียว ได้แก่ คะน้า ผักโขม ผักบุ้ง ตำลึง เป็นต้น
  • อยากท้องลูกสาวต้องเลี่ยงอาหารที่มีโพแทสเซียม : เมื่อรับประทานอาหารประเภทโพแทสเซียมในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้ช่องคลอดอยู่ในสภาวะที่เป็นด่าง มีโอกาสตั้งครรภ์เพศชายมากขึ้น อาหารที่มีโพแทสเซียมสูง เช่น อาหารกลุ่มผักสีเข้ม จำพวก ถั่วเมล็ดแห้ง ทุเรียน กล้วย ส้ม มะนาว สับปะรด ลำไย ผลไม้แห้งต่างๆ เช่น ลูกเกด ลูกพรุน แครอท มะเขือเทศ มันฝรั่ง เป็นต้น
  • อยากท้องลูกสาวต้องเลี่ยงโซเดียม : ควรงดอาหารที่มีรสเค็ม เนื่องจากการที่ร่างกายมีโซเดียมสูง จะทำให้สภาวะช่องคลอดเป็นด่าง จึงทำให้โอกาศตั้งครรภ์ลูกสาวลดน้อยลง
  • อยากท้องลูกสาวต้องงดทานยา : การได้รับยาบางชนิดในช่วงไข่ตก จะส่งผลให้สภาวะช่องคลอดเป็นด่าง อัตราการตั้งครรภ์ลูกสาวลดลง ยาที่ควรเลี่ยงได้แก่ ยาเม็ดโซเดียมไบคาร์บอเนต⁽¹⁾

เมื่อตั้งครรภ์แล้ว คุณแม่ควรกลับมาบริโภคอาหารทุกอย่างให้เหมือนเดิมเพื่อให้ลูกในท้องได้รับสารอาหาร 5 หมู่อย่างครบถ้วน ที่สำคัญจะได้ลูกสาวหรือลูกชาย ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ก็อย่าคิดมากนะคะ เพราะยังไงก็ลูกเราเหมือนเดิมค่ะ สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด ควรเป็นเรื่องสุขภาพของคุณแม่ตั้งครรภ์และสุขภาพของลูกน้อยในครรภ์  Mamaexpert ขอเป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มีเบบี๋ในเร็ววันค่ะ และขอให้สุขภาพเบบี๋ของคุณพ่อคุณแม่สมบูรณ์แข็งแรง มีพัฒนาการที่สมวัยและเติบโตมาเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะคะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

  1. วิธีทำให้ท้อง
  2. อยากท้องต้องกิน
  3. อยากท้องลูกชาย

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

อ้างอิง

  1. พ.ต.ท.นพ.เสรี ธีรพงษ์.การเลือกเพศบุตร โดยวิธีธรรมชาติ.นิตยสารหมอชาวบ้าน เล่มที่:199 เข้าถึงได้จาก doctor.or.th .[ค้นคว้าเมื่อ 23 สิงหาคม 2018]
  2. Skincare delivery.วิธีเลือกเพศลูก ชาย-หญิง.เข้าถึงได้จาก https://youtu.be/7TeVbo4wR6g.[ค้นคว้าเมื่อ 23 สิงหาคม 2018]
  3. com.รู้จักอาหารกรดด่าง.เข้าถึงได้จาก https://health.kapook.com/view74720.html .[ค้นคว้าเมื่อ 24 สิงหาคม 2018]
  4. นพ.ปัญญา ศักดิ์สง่าวงษ์.สูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผู้มีบุตรยากและผ่าตัดผ่านกล้องทางนรีเวช. เช้าตรู สูตินรีแพทย์.หญิงก็ได้ชายก็ดี แต่อยากมีทั้ง 2 ตัวคุณเลือกได้.เข้าถึงได้จาก http://drchawtoo.com .[ค้นคว้าเมื่อ 24 สิงหาคม 2018]
  5. อุรุวรรณ แย้มบริสุทธิ์ .สถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดล.อาหารรสเค็ม .เข้าถึงได้จาก  file:///C:/Users/Acer/Downloads/377.pdf.[ค้นคว้าเมื่อ 24 สิงหาคม 2018]
  6. Kelly Winder, Shettles Method – Trying For A Boy Or Girl, BellyBelly,เข้าถึงได้จาก https://www.bellybelly.com.au/conception/gender-selection-shettles-method/ .[ค้นคว้าเมื่อ 24 สิงหาคม 2018]