ล้วงลึก สูตรลับ! อยากได้ลูกชาย อยากท้องลูกชาย ต้องห้ามพลาด!

19 December 2018
16341 view

อยากท้องลูกชาย

การเลือกเพศลูกไม่ได้มีแค่วิธีทางการแพทย์เท่านั้น แต่ยังมีการเลือกเพศลูกด้วยวิธีธรรมชาติที่สุดแสนจะง่าย ที่จะช่วยให้คุณเลือกเพศลูกได้ดังที่ใจหวัง สำหรับบ้านที่อยากท้องลูกชาย อยากมีลูกชาย ต้องห้ามพลาด! กับเคล็ดลับสุดเจ๋งในการปั๊มลูกชายที่เรานำมาฝากวันนี้ แต่ก่อนจะไปดูเคล็ดลับ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ต้องรู้จักพื้นฐานการให้กำเนิดทารกแต่ละเพศก่อน ดังนี้…

อยากท้องลูกชายต้องรู้จัก “อสุจิ XY”

การเลือกเพศลูกนั้นมีผลมาจาก “อสุจิ” ของว่าที่คุณพ่อเป็นปัจจัยหลัก โดยอสุจิจะมีโครโมโซมอยู่ด้วยกัน 2 ชนิด ก็คือ โครโมโซม X (ระบุเพศหญิง) และโครโมโซม Y (ระบุเพศชาย) ซึ่งอสุจิที่คุณผู้ชายหลั่งออกมาแต่ละครั้งนั้นจะมีปริมาณตัวอสุจิ XและY ในจำนวนเท่ากันคือ 50:50 ⁽¹⁾ โอกาสที่จะได้ลูกสาวหรือลูกชายจึงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่างร่วมด้วย ทั้งลักษณะการเคลื่อนที่ของอสุจิ สภาพความเป็นกรด-ด่างภายในช่องคลอด รวมถึงสุขภาพของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ด้วย

ภาพ แสดงลักษณะของอสุจิโครโมโซม X และ Y

สมดุลย์กรด-เบส ในช่องคลอด ช่วยเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ ได้เพศลูกตามความต้องการ แต่อาจไม่ได้ 100% ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละคู่ด้วย เอาละค่ะอย่ารอช้า มาดูเคล็ดลับในการปั๊มลูกชายที่ Mamaexpert นำมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะ

อยากท้องลูกชายต้องอดใจรอ “อย่าจ้ำจี้บ่อย”

ตามหัวข้อเลยค่ะ...ถ้าอยากท้องลูกชาย ว่าที่คุณพ่อต้องอดใจรอสักนิดเพราะต้องจ้ำจี้ในวันที่ตกไข่ หรือก่อนวันตกไข่ 1 วัน และ 2 วันหลังตกไข่ก็ได้ เนื่องจากช่วงนั้น ช่องคลอดจะมีสภาพความเป็นด่างสูง จะทำให้อสุจิเพศผู้ Y ที่ชอบสภาพที่เป็นด่าง วิ่งได้เร็วและเข้าไปเจาะไข่ได้ก่อนอสุจิเพศเมีย X ทำให้มีโอกาสท้องลูกชายมากยิ่งขึ้น⁽²⁾ (คลิ๊ก วิธีการนับวันตกไข่)

ภาพ ตัวอย่างการนับวันตกไข่

อยากท้องลูกชายต้องหลั่งลึกๆ ให้ถึงจุด!!

เคล็ดลับนี้ว่าที่คุณพ่อต้องอ่าน เพราะเมื่อถึงวันตกไข่แล้ว คุณสามารถจัดเต็มชุดใหญ่ได้เลยค่ะ สำหรับเคล็ดลับในการปั๊มลูกชาย ว่าที่คุณพ่อจะต้องหลั่งลึกๆ ลึกแค่ไหน? ก็ต้องลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่จะส่งอสุจิเพศชายตัวน้อยๆ เข้าไปถึงไข่ให้เร็วที่สุด อาจจะเลือกใช้อุปกรณ์เสริมอย่างหมอนหนุนรองก้นในท่ามาตรฐาน หรือท่วงท่าที่คุณทั้งสองคิดว่าสามารถจ้ำจี้และหลั่งได้เต็มสปีด ที่สำคัญคือต้องให้ว่าที่คุณแม่ถึงจุดสุดยอดก่อนนะคะ เพราะเมื่อว่าที่คุณแม่ถึงจุดสุดยอดจะหลั่งเมือกที่เป็นด่างออกมาจะช่วยทำให้อสุจิเพศผู้หรือลูกชายตัวน้อยๆของเรานั้นวิ่งไปถึงเส้นชัยได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ⁽³⁾

อยากท้องลูกชายต้องใช้เบกกิ้งโซดาสวนล้างช่องคลอด

จากการศึกษาพบว่า การสวนล้างช่องคลอดด้วยเบกกิ้งโซดาหรือโซดาไบคาร์บอเนตจะช่วยเพิ่มสภาวะความเป็นด่างให้กับช่องคลอด ซึ่งอสุจิ Y หรือลูกชายตัวน้อยๆจะวิ่งได้ดีถ้าอยู่ในสภาวะความเป็นด่าง การสวนล้างช่องคลอดทำได้โดยใช้เบกกิ้งโซดา 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำสะอาด 1 ลิตร(เป็นส่วนผสมมาตรฐาน ของการสวนล้างช่องคลอดเพื่อให้มีบุตรชาย)⁽³⁾ เขย่าให้เบกกิ้งโซดาละลายก่อนนำไปสวนล้างช่องคลอด ควรทำก่อนจ้ำจี้สักประมาณ 1 ชั่วโมง คำเตือนไม่ควรทำบ่อยจนเกินไปเพราะอาจส่งผลทำให้เกิดการติดเชื้อทางช่องคลอดได้ง่ายยิ่งขึ้น

อยากท้องลูกชายต้องกินอาหารเลือกเพศ

อยากท้องลูกชายต้องกินเมนูที่มีโซเดียม : อาหารที่มีโซเดียมจะช่วยในเรื่องการปรับสภาพช่องคลอดให้มีสภาวะเป็นด่าง จะทำให้มีโอกาสตั้งครรภ์ลูกชายมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาหารจำพวกปลาทะเลและอาหารที่มีรสเค็มต่างๆ จะมีโซเดียมสูง⁽⁴⁾ แต่ถ้าหากทานอาหารรสเค็มจัดมากเกินไป ไตก็จะทำงานหนักยิ่งขึ้น ฉะนั้นควรดื่มน้ำสะอาดตามเข้าไปให้มากๆ

อยากท้องลูกชายต้องกินเมนูที่มีโพแทสเซียม : อาหารที่มีโพแทสเซียมสูงจะอยู่ในจำพวกผักสีเข้มอย่างแครอท มะเขือเทศ ผลไม้จำพวกกล้วยหอม ส้ม มะนาว สับปะรด และผลไม้แห้งอย่างลูกเกด และลูกพรุน ซึ่งอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงเมื่อทานเข้าไปจะช่วยปรับสภาวะช่องคลอดให้เป็นด่างมากยิ่งขึ้น⁽³⁾

อยากท้องลูกชายต้องเลี่ยงเมนูแคลเซียมสูง : เมนูที่มีแคลเซียมสูง อย่างเช่น เมนูไข่ นมทุกชนิด รวมถึงอาหารที่ทำจากนม อย่าง โกโก้ เนย ไอศกรีม โยเกิร์ต และผักจำพวก กะหล่ำปลีสด ดอกกะหล่ำ ผักบุ้ง ผักกาดหอม ผักสลัด อาหารเหล่านี้ล้วนมีแคลเซียมในปริมาณที่สูง เมื่อทานเข้าไปในปริมาณที่มากๆ จะทำให้เพิ่มสภาวะเป็นกรดในช่องคลอด โอกาสที่จะท้องลูกชายก็จะลดน้อยลง⁽⁴⁾

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเคล็ดลับการปั๊มลูกชายที่ Mamaexpert นำมาฝาก ถ้าคืนนี้เป็นวันที่ตกไข่พอดี ว่าที่คุณพ่อและว่าที่คุณแม่ก็รีบจัดด่วนเลยจ้า รับรองได้เทวดาตัวน้อยๆมาเชยชมแน่นอนค่ะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม :

1. เคล็ดลับวิธีธรรมชาติสุดเจ๋งสำหรับคนที่อยากท้องลูกสาว

2. วิธีทำให้ท้อง หลากหลายวิธีที่จะทำให้คุณท้องได้สมใจ

3. อยากท้องกินกินอะไรดี อาหาร 9 ชนิดที่คนอยากท้องต้องกิน!!!

เรียบเรียงโดย  : Mamaexpert Editorial Team

อ้างอิง

  1. การเลือกเพศบุตร. เข้าถึงได้จาก http://www.khonkaenram.com/th/services/health-information/health-articles/gender-wm. [15 พฤศจิกายน 2018]
  2. Choosing your baby's sex: What the scientists say. เข้าถึงได้จาก  https://www.babycenter.com/0_choosing-your-babys-sex-what-the-scientists-say_2915.bc. [15 พฤศจิกายน 2018]
  3. 6 natural ways to choose your baby's sex - and their success rates. เข้าถึงได้จาก http://www.madeformums.com/getting-pregnant/6-natural-ways-to-choose-your-babys-sex---and-their-success-rates/2009.html [15 พฤศจิกายน 2018]
  4. 14 วิธีการเลือกเพศลูก (แบบธรรมชาติ & ใช้เทคโนโลยี) เห็นผล 100% .เข้าถึงได้จาก https://medthai.com. [15 พฤศจิกายน 2018]
  5. The Alkaline Diet: An Evidence-Based Review. เข้าถึงได้จาก https://www.healthline.com/nutrition/the-alkaline-diet-myth#bottom-line [15 พฤศจิกายน 2018]
  6. ภญ. ปัทมพรรณ โลมะรัตน์. ภาควิชาอาหารเคมี คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล. 10 อันดับอาหารที่มีโปแทสเซียมสูง. เข้าถึงได้จาก https://www.pharmacy.mahidol.ac.th/th/knowledge/article/84 [15 พฤศจิกายน 2018]
  7. นพ.ปัญญา ศักดิ์สง่าวงษ์. สูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผู้มีบุตรยากและผ่าตัดผ่านกล้องทางนรีเวช. หญิงก็ได้ชายก็ดี แต่อยากมีทั้ง 2 ตัวคุณเลือกได้. เข้าถึงได้จาก http://drchawtoo.com/2014/06/06. [15 พฤศจิกายน 2018]