สลด! พ่อฆ่าปาดคอลูก 1ขวบ และ 5 ขวบนอนจมกองเลือดในห้องพัก

26 April 2019
510 view

สลด! หนุ่มโหดใช้มีดปาดคอภรรยา และลูกอีก 2 คน ก่อนลงมือปาดคอตัวเองนอนโอดครวญทรมาน รายละเอียด และข้อเท็จเป็นอย่างไรมาติดตามกับข่าวนี้กันเลยค่ะ

เว็บไซต์ข่าวไทยรัฐรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 25 เม.ย.62 ที่ผ่านมาพ.ต.ท.ณัฐพนธ์ จุ้ยอำนวย สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกมีดปาดคอเสียชีวิตจำนวน 3 ราย ภายในร้านเอ็นซี ออโต้ซาวด์ ร้านรับติดตั้งเครื่องเสียง ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยใกล้กับร้านสเต็กลุงใหญ่ เข้ามาประมาณ 100 เมตร จะพบร้านเครื่องเสียงดังกล่าว

ภายในห้องนอนของร้านดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ศพแรกชื่อ น.ส.กิ่งแก้ว พงศ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี ถูกปาดคอหันหลังให้ประตูกอดศพทารกหญิงชื่อเล่น ด.ญ.ฟิล์ม วัย 1 ปี 3 เดือนไว้กับตัว ใกล้กันพบศพด.ญ.ใบเฟิร์น วัย 5 ขวบ ห่างออกไปพบนายณัฐศักดิ์ คำเขิน อายุ 46 ปี นอนโอดครวญบาดเจ็บนอนหงาย ซึ่งเป็นสามี และพ่อของเด็กทั้งสองคน โดยเจ้าหน้าที่นำร่างนายนัท ส่งรพ.นวมินทร์ 1 ทันที

สอบสวนนายธีระพล เดชชัง อายุ 37 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้กัน กล่าวว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อนของผู้ก่อเหตุ ได้โทรศัพท์มาบอกให้ช่วยดูเพื่อนให้หน่อย เนื่องจากชอบบ่นเรื่องหนี้สินที่ต้องผ่อนส่งวันละ 8,000 บาท จึงเดินไปและตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเข้าไปข้างในก็ต้องตกใจเพราะเห็นเลือดกระจายเต็มกำแพง และไหลนองตามพื้นห้อง โดยมีครอบครัวพ่อแม่ลูก 4 คน นอนอยู่บนที่นอน ที่มีแต่กองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะมีความเครียดเรื่องหนี้สินจนมีปากเสียงกับทางภรรยาจนตัดสินใจใช้อาวุธมีดก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความสูญเสียครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจ แน่นอนว่าไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น  เพราะสามชีวิตที่สังเวยให้กับอารมณ์ชั่ววูบของคนที่เป็นเสาหลักของครอบครัว ในบางครั้งการแก้ไขปัญหาด้วยการจบชีวิตอาจไม่ใช่ทางออกที่ดี หากเรารู้จักที่จะจัดการชีวิตของเราให้ดี หรือไปพบจิตแพทย์เพื่อหาทางออกที่ดีกว่า หรือเพื่อบำบัดจิตใจให้สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ ท้ายที่สุดอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับครอบครัวอื่นๆ และทาง Mamaexpert Team ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยค่ะ

 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.คุณพ่อวัยรุ่น กัดลูกวัย 4 เดือนเสียชีวิต

2.แม่สุดทน! ไม่ทนอีกต่อไป ลูกสาวโดนรุ่นพี่รังแก แฉความรุนแรงในโรงเรียนดังให้สังคมรู้

3.แม่สุดโหดพร้อมคู่ขา ทารุณกรรมลูกตัวเอง จับขังห้องมืด ให้กินอึสุนัข จนกระทั่งเสียชีวิต

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพข้อมูลจาก : ไทยรัฐ