เหตุระทึก!!! เด็กหญิง 5 ขวบ พลัดตกตึก ร่างติดกรงเหล็กห้อยกลางอากาศ

23 July 2019
951 view

อุทาหรณ์! เตือนใจผู้ปกครอง เผลอเพียงเสี้ยววินาทีลูกหลานของคุณอาจเป็นแบบนี้ กับเหตุการณ์ที่น่าหวาดเสียว ที่ทำเอาหลายคนลุ้นระทึกไปตามๆ กัน หลังพบร่างเด็กหญิง 5 ขวบ ห้อยกลางอากาศ ศีรษะติดกรงเหล็กอยู่บนตึกสูง รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไร ไปติมตามกันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวันรายงานว่า ผู้คนในเมืองก้านโจว มณฑลเจียงซี ทางตอนใต้ของประเทศจีน ต่างตื่นตระหนก และลุ้นระทึกกับกรณีที่เด็กหญิงวัย 5 ขวบ พลัดตกจากหน้าต่างห้องพัก และศรีษะติดอยู่ตรงกรงเหล็ก แต่ร่างห้อยกลางอากาศสร้างความหวาดเเสียวให้กับผู้ที่พบเหตุเป็นอย่างมาก 

ภายหลังทราบว่าเหตุเกิดขณะที่แม่ของเด็กออกไปซื้อของที่ร้านของชำ ปล่อยเด็กหญิงคนดังกล่าวไว้ห้องเพียงลำพัง โดยประตูล็อคจากด้านใน และเด็กได้ปีนขึ้นไปเล่นบนหน้าต่าง และพลัดตกลงมาศีรษะติดที่กรงเหล็ก

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุจึงเข้าให้ความช่วยเหลือ โดยใช้วิธีผูกเชือกจากชั้นดาดฟ้าอาคาร โรยตัวลงมาอุ้มเด็กเอาไว้ก่อน และทำการตัดกรงเหล็กเพื่อนำศรีษะของหนูน้อยออกมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่เด็กหญิงคนนี้อยู่ในอาการหวาดกลัว 

เหตุการณ์ครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าหากคลาดสายตาจากลูกแม้แต่วินาที อาจทำให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นได้ และอาจไม่โชคดีเหมือนเด็กหญิงคนนี้ ดังนั้นผู้ปกครองควรระมัดระวัง ตระหนักถึงอันตราย และอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับลูกหลานเราได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaaexprt  Editoriaal Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ข่าวช่องวัน