ครั้งแรกของMamyPoko x Shopeeกับคอลแลปคอลเลคชั่นสุดคิ้วท์

04 August 2021
403 view

“มามี่โพโค แพ้นท์ เลิฟลี่ เดย์แอนด์ไนท์ รุ่นบางสบาย” ลิมิเต็ดเอดิชั่น   ชวน “โชกี้” ร่วมประชันความน่ารักกับผองเพื่อน “โพโคจัง” เอาใจคุณพ่อคุณแม่นักช้อป

มามี่โพโค (MamyPoko)ผู้นำตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูป จับมือ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมสร้างสีสันฉลองแคมเปญnช้อปปิ้งที่อัดแน่นโดยโปรโมชั่นดี๊ดี Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ส่งตรงความพิเศษด้วยคอลแลปคอลเลคชั่น สุดคิ้วท์ “มามี่โพโค แพ้นท์ เลิฟลี่ เดย์แอนด์ไนท์ รุ่นบางสบาย” (MamyPoko Pants Lovely Day & Night Comfortably Thin) กางเกงผ้าอ้อมบางสบาย ไม่ตุง เหมือนใส่กางเกงผ้า และซึมซับยาวนานกว่า 9 ชั่วโมง ครั้งแรกกับแพ็กเกจจิ้งลิมิเต็ดเอดิชั่นดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมกับความสดใสน่ารักของ โชกี้ (Shogi) เจ้าสุนัขพันธุ์คอร์กี้ที่เป็นมาสคอตของช้อปปี้ที่คราวนี้ได้ร่วมก๊วนเป็นเพื่อนซี้กับ โพโคจังและผองเพื่อน (Poko Poko Friends) มีให้เลือกไซซ์ L-XXL พร้อมเอาใจคุณแม่ขาช้อป ด้วยหลากหลายไอเท็มเด็ดที่จัดโปรแรงต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ   ในระหว่างวันที่ 5 - 7 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!!

นายทาดาชิ นาคาอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง โดยได้ให้ความสำคัญกับการสร้างความแปลกใหม่ สรรหานวัตกรรมที่ตรงใจ รวมถึงอรรถประโยชน์ในการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงพฤติกรรมและโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้ใช้สินค้าผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพดีที่สุด ล่าสุด ได้เตรียมสร้างสีสันให้กับตลาด ทำให้การเลือกซื้อเลือกใช้กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูปยกระดับไปอีกขั้นด้วยความคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ เอาใจคุณพ่อคุณแม่นักช้อปกับคอลแลปคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้ร่วมกับ ช้อปปี้ พันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ในการหยิบยกเอาสัญลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์มาสร้างการจดจำ ในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งลิมิเต็ดเอดิชั่นของผลิตภัณฑ์กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูปซึมซับดีเยี่ยม “มามี่โพโค แพ้นท์ เลิฟลี่ เดย์แอนด์ไนท์ รุ่นบางสบาย” กับความน่ารักสดใสของ โพโคจัง และผองเพื่อน (Poko Poko Friends) ที่ได้เพื่อนซี้คนใหม่อย่างเจ้าโชกี้ (Shogi) ที่เป็นมาสคอตของช้อปปี้มาเข้าแก๊งค์ นอกจากจะช่วยสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าจดจำแล้ว ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังถือเป็นอีกหนึ่งก้าวในการช่วยส่งเสริมพัฒนาการ อันกว้างไกลของเหล่าเจ้าตัวน้อยอีกด้วย”

“มามี่โพโค แพ้นท์ เลิฟลี่ เดย์แอนด์ไนท์ รุ่นบางสบาย” กางเกงผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปรุ่นบางสบาย ให้ลูกน้อยเคลื่อนไหวได้สะดวกสบายเหมือนสวมใส่กางเกงผ้า ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมแผ่นซูเปอร์สลิม ช่วยซึมซับได้นานถึง 9 ชั่วโมง และแผ่นระบายอากาศที่ช่วยคลายกังวลเรื่องอับชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง กระชับพอดีตัว ป้องกันการรั่วซึมด้วยขอบขา 2 ชั้น ทำให้ลูกน้อยสบายตัวตลอดวัน สนองความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคปัจจุบันที่ต้องการผ้าอ้อมที่ใส่สบาย ซึมซับได้ยาวนานทั้งกลางวัน กลางคืนและราคาประหยัด

นายศิวกร สิริวงศ์ภานุพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาสคอตของแบรนด์อย่างเจ้าโชกี้ (Shogi) สุนัขพันธุ์คอร์กี้ ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของช้อปปี้ในการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีและส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานจะได้มาร่วมส่งมอบความน่ารักและความสดใสร่วมกับโพโคจังและผองเพื่อนบนแพ็กเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์มามี่โพโคซึ่งเป็นแบรนด์ที่เป็นผู้นำในตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปในประเทศไทย และการเปิดตัวคอลแลปคอลเลคชั่นนี้ ยังถือเป็นหนึ่งไฮไลท์เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale โดยเรามุ่งหวังว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้งสองแบรนด์ที่จะทำให้หมวดหมู่สินค้าแม่และเด็กในแพลตฟอร์มของช้อปปี้มีสีสันและความสนุกเพิ่มมากขึ้น ควบคู่กับความเอ็กซ์คลูซีฟที่บรรดาคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่จะสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น”

นอกจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “มามี่โพโค แพ้นท์ เลิฟลี่ เดย์แอนด์ไนท์ รุ่นบางสบาย” ลิมิเต็ดเอดิชั่นดีไซน์พิเศษ ซึ่งเป็นไฮไลท์ในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale มามี่โพโคยังได้มอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวในราคาพิเศษเพียง 828 บาท จากราคาปกติที่ 1,275 บาท พร้อมส่งต่อโปรโมชั่นเป็นของขวัญสำหรับคุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ แคมเปญมีส่วนลดสูงสุดถึง 60% และมีโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 400 Shopee Coins นอกเหนือจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์เหนือระดับอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ให้เหล่าคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้เลือกซื้อสินค้าของมามี่โพโค บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 5 - 7 สิงหาคมนี้ได้อย่างคุ้มค่าเหนือความคาดหมาย

สัมผัสกับความน่ารักของคอลแลปคอลเลคชั่นครั้งแรกของ MamyPoko xShopee ในราคาสุดคุ้มค่าและติดตามข่าวสารพร้อมความเคลื่อนไหวของ MamyPokoOfficialStore  บน  Shopee Mall                             ได้ที่ : https://shopee.co.th/mamypoko_official_store