ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

12 July 2022
990 view

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี?

.

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

.

การทาครีมกันแดดทุกวันจะช่วยรักษาคอลลาเจนใต้ผิว ให้คงความยืดหยุ่นและยังลดปัญหาผิวเสียหรือริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย เพราะแสงแดดเป็นตัวการทำร้ายผิว ครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลย ก่อนออกจากบ้านหากไม่ทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิว รับรองได้ว่า ทั้งฝ้า กระ และจุดด่างดำมากันครบอย่างแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดด วันนี้เรามี ครีมกันแดดหน้า มาแนะนำ มีขายในเซเว่น สามารถหาซื้อได้ง่าย คุณภาพดี และมีให้เลือกหลากหลาย ถ้าอยากรู้ว่ามียี่ห้อไหนบ้างนั้นต้องมาดูกันเลย

ครีมกันแดดหน้า หาซื้อได้ง่ายในเซเว่น

ครีมกันแดดหน้า เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ ต้องมีเพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อน มีหน้าร้อนที่ยาวนานแถมในช่วงเวลากลางวันก็ยังมีแดดที่แรงมากๆ สาวๆ ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งขาดครีมกันแดดไม่ได้เลย สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา ครีมกันแดดทาหน้า ที่หาซื้อได้ง่ายมีขายในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7 – 11  ต้องบอกเลยว่า ในเซเว่นนั้นมีขายมากมายหลายยี่ห้อ มีให้เลือกทั้งแบบซองและแบบขวด พกพาง่ายสะดวกสบายกะทัดรัด ไปเที่ยวไหนลืมครีมกันแดดไว้ที่บ้านก็ไม่ต้องกังวล แวะเซเว่นหาซื้อได้เลย ครีมกันแดดที่นี่คุณภาพดีไม่แพ้ที่ไหนๆ แน่นอน 

ควรเลือกครีมกันแดดทาหน้าอย่างไร

ครีมกันแดดเป็นเหมือนตัวช่วยที่ดีสำหรับผิว ที่จะปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้ห่างไกลจากมะเร็งผิวหนัง และยังปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำเสีย เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ดีอีกด้วย แต่จะเลือกซื้อครีมกันแดดอย่างไรให้เหมาะกับผิว วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำ

1.ผิวแห้ง

สาวๆ ที่มีผิวแห้งควรเลือก ครีมกันแดดหน้า ที่มีเนื้อครีมเข้มข้นกว่า และเลือกที่มีสารบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างกลีเซอรีน หรือส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ และควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะจะยิ่งทำให้ผิวแห้งมากยิ่งขึ้น

2.ผิวมัน 

ผิวมันควรเลือกครีมกันแดดเนื้อเจล เพื่อไม่ให้เพิ่มความมันบนใบหน้า เพราะเนื้อเจลจะซึมง่าย แห้งไว และไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หนักผิว

3.ผิวบอบบางแพ้ง่าย

สาวๆ ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายควรเลือกใช้ ครีมกันแดดทาหน้า ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และเลือกที่เรียบง่ายไม่ปรุงแต่งเยอะ เพื่อลดความเสี่ยงจากสารต่างๆ อย่างน้ำหอม น้ำมันและสารกันเสีย ที่จะไปกระตุ้นให้ระคายเคืองผิว และควรมองหา hypoallergenic แทน

4.ผิวเป็นสิวง่าย 

ควรเลือก ครีมกันแดดหน้า ที่มีเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือหนักผิว และควรเลี่ยงครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของน้ำมัน และน้ำหอม เพราะจะทำให้เกิดการอุดตันจนเกิดสิวมากขึ้น ควรมองหาครีมที่มีส่วนผสมของ Zinc Oxide แทน เพราะมีคุณสมบัติช่วยรักษาสิวได้

7 ครีมกันแดดหน้ายี่ห้อไหนดี มีขายในเซเว่น

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงจะทราบกันดีว่าในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นนั้นมี ครีมกันแดดหน้า ขายมากมายหลากหลายยี่ห้อ แต่จะมีใครที่รู้ว่ามียี่ห้อไหนขายบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำครีมกันแดดในเซเว่นที่น่าสนใจกัน

1.ครีมกันแดดยี่ห้อ Biore

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

.

หากเอ่ยถึงครีมกันแดดยี่ห้อ Biore คงจะไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จัก เพราะเป็นครีมกันแดดคุณภาพดี มีขายในเซเว่น  SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดี ลดการเกิด ฝ้า กระ และจุดด่างดำ มีส่วนผสมของสารบำรุง ช่วยให้ผิวนุ่น ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เนื้อครีมบางเบา ซึมซับเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

2.ครีมกันแดดยี่ห้อ SASI

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

.

อีกหนึ่งครีมกันแดดคุณภาพ SPF50 PA++++  เนื้อครีมบางเบา มีส่วนผสมของวิตามินอี และ Plankton จากน้ำทะเลลึกที่ฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ดูแข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะได้ดี ปกป้องผิวได้ทั้ง จากรังสี UVA และ UVB

3.ครีมกันแดดยี่ห้อ Cute Press

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

.

สาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าไบรท์อัพขึ้นมาหนึ่งระดับ ต้องไม่พลาดครีมกันแดดยี่ห้อนี้ เพราะมีส่วนผสมของแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก  และสารสกัดจากคาโมมายล์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด SPF 50+ PA++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี UVA1, UVA2 และ UVB

4.ครีมกันแดดยี่ห้อ Mille

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

.

ครีมกันแดดทาหน้า เนื้อโลชั่น บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ SPF50 PA++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB เนื้อครีมซึมซับเร็ว มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แม้จะอยู่กลางแดดนาน

5.ครีมกันแดดยี่ห้อ Garnier

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

.

ครีมกันแดดหน้า ที่มีเนื้อครีมบางเบา ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้สูงถึง 50 เท่า ยาวนานตลอด 12 ชั่วโมง ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ดี ปราศจากน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว 

6.ครีมกันแดดยี่ห้อ Cathy Doll

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

.

ครีมกันแดดเนื้อครีมบางเบา ซึมซับเร็ว กลืนไปกับผิว จนได้รับฉายาว่าเป็นครีมกันแดดล่องหน ด้วยนวัตกรรม Ion Plus ช่วยผลักฝุ่นออกจากผิว ปกป้องผิวจากฝุ่นควัน และมลภาวะได้ดี ลดสิ่งสกปรกและอุดตัน ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดีตลอดทั้งวัน

7.ครีมกันแดดยี่ห้อ Nivea Sun

ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

.

ครีมกันแดด คุณภาพเนื้อเซรั่ม ที่มาพร้อมส่วนผสมของ Aura Booster & Vitamin E ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นมาอีก 1 ระดับปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

และนี่คือ 7 ยี่ห้อ ครีมกันแดดหน้า ที่มีขายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น ที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้  สาวๆ ชื่นชอบยี่ห้อไหนก็สามารถหาซื้อได้เลย มีทั้งแบบซองและแบบขวดสะดวกสบาย พกพาง่าย อยากซื้อเมื่อไหร่เวลาไหน รับรองเลยว่าสะดวกสุดๆ

บทความแนะนำเพิ่มเติม
1. รีวิว 5 ผ้าอนามัยหาซื้อง่ายและดีต่อใจสำหรับสาว ๆ
2. 8 มาสคาร่าเซเว่น หาซื้อง่าย ปัดขนตาได้สวยโดนใจสาว ๆ

3. รีวิวเครื่องดื่มวิตามินซี 3 ยี่ห้อดังในท้องตลาด ยี่ห้อไหนดี ดื่มแล้วคุ้ม!!!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team