“โฟร์โมสต์”สานต่อพันธกิจเพื่อเด็กไทย จับมือ “มูลนิธิกระจกเงา” เปิดตัวโครงการ “โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 2” ตั้งเป้าส่งมอบนม 1 ล้านกล่อง ให้แก่เด็กไทยและครอบครัวที่ลำบากทั่วประเทศ

27 July 2022
283 view

.

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ในประเทศไทยและอินโดจีน ร่วมกับ มูลนิธิกระจกเงา  ยืนหยัดสานต่อพันธกิจหลักขององค์กรในการส่งมอบโภชนาการที่ดีให้แก่คนไทยทุกกลุ่ม แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เปิดตัวโครงการ “โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 2” เพื่อส่งต่อน้ำใจอันยิ่งใหญ่ผ่านผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีโฟร์โมสต์ ให้แก่เด็กและครอบครัวทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ รวมถึงกลุ่มคนชายของ

.

.

พร้อมเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันและเสริมสร้างโภชนาการที่ดีให้เด็กไทย ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีโฟร์โมสต์ ทุกรสชาติ  จำนวน 1 ลัง ผ่านช่องทางของร้านค้าผู้จัดจำหน่ายที่ร่วมรายการและโฟร์โมสต์ออนไลน์ โฟร์โมสต์จะบริจาคผลิตภัณฑ์นมยูเอชที โฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 หรือ โฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 สมาร์ท ขนาดบรรจุ 180 มล. ให้กับมูลนิธิกระจกเงาจำนวน 1 ลังทันที ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม - วันที่  31 สิงหาคม พ.ศ. 2565  เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเด็กและครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อน สูงสุดจำนวน 1,000,000 กล่อง 

.

.

โดยโครงการดังกล่าวเป็นการสานต่อโครงการ ‘โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยสู้ภัยโควิด-19’ ซึ่งได้ริเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ในช่วงเวลาเดียวกัน เพื่อส่งต่อรอยยิ้มให้กับอนาคตของชาติ มอบโอกาสในการเติบโตและมีพัฒนาการที่ดีแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

.

.

พร้อมกันนี้ โฟร์โมสต์ได้เชิญชวนผู้บริโภคมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันและสร้างรอยยิ้มให้เด็กไทย เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีโฟร์โมสต์ ขนาดบรรจุ 170 มล. 180 มล. หรือ 225 มล. ทุกรสชาติ จำนวน 1 ลัง  ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565  ผ่านโฟร์โมสต์ออนไลน์ (โฟร์โมสต์ เดลิเวอรี่) และช่องทางของร้านผู้จัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ ได้แก่ ร้านค้าอย่างเป็นทางการโฟร์โมสต์ใน ช้อปปี้ และ ลาซาด้า ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายบนเว็บไซต์ เจดี ในเซเว่นอีเลฟเว่น เทสโก้โลตัส บิ๊กซี ท็อปส์  แมคโคร ซีเจ มอร์ และร้านค้าทั่วไปที่ร่วมรายการ โดยทุกๆ การซื้อ 1 ลัง โฟร์โมสต์จะบริจาคผลิตภัณฑ์นมยูเอชที โฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 หรือ โฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 สมาร์ท ขนาดบรรจุ 180มล. จำนวน 1 ลังให้กับมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเด็กและครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อน โดยตั้งเป้าหมายว่าภายในเดือนพฤศจิกายน 2565 เด็กไทยกลุ่มเปราะบางทั่วประเทศ จะต้องได้รับโภชนาการที่ดีจากน้ำนมโคคุณภาพ อุดมด้วยสารอาหารและวิตามินที่จำเป็น ซึ่งผลิตด้วยน้ำนมโคสดจากเกษตรกรโคนมไทย รวมทั้งสิ้น 1,000,000 กล่อง

.

.

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อน้ำใจและสร้างอนาคตที่ดีให้เด็กไทย ภายใต้โครงการ “ โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 2 ” ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ForemostThailand/

.

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team