ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันไหนเป็นอย่างไร อยากรู้มาเช็คกันเลย

14 February 2023
1147 view

ดวงเนื้อคู่

.

.

ความรักเป็นสิ่งสวยงามที่อยู่คู่กับโลกใบนี้มาอย่างช้านาน เรื่องของความรักก็มีตำนานที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ มากมาย โดยหนึ่งในตำนานที่มีชื่อเสียงและถูกกล่าวถึงมากที่สุด ก็คือ ตำนานกามเทพ ซึ่งมีความเชื่อว่ากามเทพเป็นเทพที่มีรูปร่างเหมือนเด็กทารกคอยถือคันธนูแผลงศรให้แก่คู่รักเพื่อให้ได้ครองคู่กันอย่างสมหวัง คู่รักหลาย ๆ คู่จึงมีความเชื่อในกามเทพเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดีคู่รักหลาย ๆ คู่ที่ดูรักใคร่กลมเกลียวกันดี วันดีคืนดีก็มีอันต้องเลิกลากันไปด้วยเหตุผลต่าง ๆ นานา ด้วยความที่ไม่ใช่ดวงเนื้อคู่ที่แท้จริงนั่นเอง สำหรับบทความนี้เราจึงขอพาทุกท่านไปร่วมเปิดดวงความรัก เช็คดวงเนื้อคู่ตามวันเกิดกัน

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันจันทร์

เราขอเริ่มกับดวงเนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันจันทร์กันก่อนเลย โดยเนื้อคู่ของคนเกิดวันจันทร์ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงจะมีความเป็นผู้นำสูงมาก มีความรอบรู้ เป็นคนมีเหตุมีผล การที่คุณจะเถียงหรือโต้แย้งกับเนื้อคู่ของคุณนับว่าเป็นเรื่องที่ยากจะชนะ เพราะเพียงแค่คุณเอ่ยหนึ่ง เนื้อคู่ของคุณก็จะมีเหตุผลมาอ้างอิงร้อยแปด ซึ่งแต่ละเหตุผลก็ล้วนสมเหตุสมผลด้วยกันทั้งสิ้น นอกจากความรอบรู้แล้วดูเหมือนว่าเนื้อคู่ของคุณจะมีเพื่อนค่อนข้างน้อย แต่เพื่อนที่น้อยนั้นล้วนเป็นเพื่อนแท้เพื่อนจริงพึ่งพิงได้เสมอ อีกหนึ่งลักษณะที่เลิศสำหรับเนื้อคู่ของคนเกิดวันจันทร์ก็คือความกตัญญูซึ่งเขาและเธอไม่เพียงแต่จะกตัญญูแค่พ่อแม่ของเขาและเธอ แต่ความกตัญญูนี้จะเผื่อแผ่มาถึงพ่อแม่คุณด้วยอย่างแน่นนอน

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันอังคาร

ถัดมาที่ดวงเนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันอังคารเป็นผู้ที่ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันอังคารนั้นจะปฏิบัติตัวจนคุณเปรียบเหมือนกับเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายกันเลย เขาหรือเธอพร้อมที่จะแบ่งปันทุกเรื่องราวทั้งความทุกข์และความสุขไปพร้อม ๆ กับคุณ แต่ด้วยความเอาใจใส่ขั้นสูงนี้บางครั้งบางทีก็ดูเหมือนกับความจู้จี้ แต่ทุกความจู้จี้ก็แฝงไว้ด้วยความรักและความเอาใจใส่อย่างแน่นอน นอกจากนี้เนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันอังคารยังมีจุดเด่นเรื่องของการหาเงิน เพราะเป็นผู้ที่ขยันดิ้นรนทำมาหาเลี้ยงชีพ แต่เนื้อคู่คนเกิดวันอังคารนี้ก็ใช้เงินเก่งพอ ๆ กับการหาเลย

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันพุธ

ดวงเนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันพุธจะเป็นผู้ที่ลงมือทำมากกว่าการพูด การแสดงความรักของเนื้อคู่ผู้ที่เกิดวันพุธนี้แสดงออกด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด หากคุณได้ฟังประโยชน์บอกรักจากเนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันพุธนับว่าเป็นประโยคทองกันเลยทีเดียว เพราะไม่ได้ได้ยินกันง่าย ๆ บ่อย ๆ อีกหนึ่งจุดเด่นของเนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันพุธก็คือเข้ากับผู้หลักผู้ใหญ่แบบอุ่นใจหายห่วงกันเลย เนื้อคู่ของคนที่เกิดวันพุธจึงมักเป็นผู้ที่ปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับดวงเนื้อคู่ของคนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นผู้ที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี เป็นที่พึ่งที่อาศัยของเหล่าพี่น้องเพื่อนฝูง จนบางครั้งก็เรียกได้ว่าใจดีจนผู้คนขาดความเกรงใจกันเลย อย่างไรก็ดีนี่ก็นับเป็นหนึ่งในข้อดีของเนื้อคู่คนเกิดวันพฤหัสบดีเพราะเมื่อใดก็ตามที่เขาและเธอต้องการความช่วยเหลือก็จะมีความช่วยเหลือเข้ามาอย่างไม่สิ้นสุดเลย

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันศุกร์

ดวงเนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันศุกร์เป็นผู้ที่มีโลกส่วนตัวสูง มีอารมณ์ศิลปินสูง เขาและเธอจะมีความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก แม้แต่ช่วงเวลาที่โกรธหรือโมโหก็มีการแสดงออกอย่างโอนอ่อน เป็นผู้ที่สามารถอยู่ร่วมได้กับทุกคน แต่มีคนที่สนิทกับเขาหรือเธอจริง ๆ เพียงไม่กี่คน หากเขาและเธอเปิดใจรับคุณเข้าไปยังโลกของเขาและเธอแล้วก็นับเป็นหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่เพราะเขาหรือเธอพร้อมที่จะขับเคลื่อนช่วงจังหวะของชีวิตไปพร้อม ๆ กับคุณอย่างแน่นอน

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันเสาร์

สำหรับดวงเนื้อคู่ของคนเกิดวันเสาร์นับว่าตรงข้ามกับดวงเนื้อคู่ของคนเกิดวันศุกร์กันเลย เพราะเขาและเธอจะมีพลังล้นปรี่ พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สามารถปรับตัวพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เป็นคนทันโลก คุณจึงไม่สามารถหยุดเขาและเธอให้จดจ่ออยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้เลย หากเขาและเธอไม่มีความสนใจในเรื่องนั้นจริง ๆ แต่หากเขาและเธอตกหลุมรักคุณเข้าแล้วแน่นอนว่าโลกทั้งใบของเขาและเธอย่อมคือคุณนั่นเอง คุณจะรู้สึกเป็นคนพิเศษแบบที่ไม่สามรถรู้สึกได้จากเนื้อคู่ของคนเกิดวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันเลย

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับเนื้อคู่ของคนเกิดวันอาทิตย์เรียกว่าจัดจ้านแบบสุดขั้ว ยามใจดีก็ใจดีสุภาพเรียบร้อยพร้อมเปย์คุณแบบขั้นสุด แต่ยามงอนเขาและเธอก็เป็นเนื้อคู่ที่คุณต้องอาศัยเวลาและความเข้าใจในการง้อพอสมควร เขาและเธอจะเป็นคนที่มีเหตุมีผลเป็นอย่างมาก พร้อมที่จะเป็นหน่วย Support ของคุณในทุก ๆ เรื่อง เนื้อคู่ของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์มักจะเป็นผู้ปิดทองหลังพระ พร้อมสนับสนุนให้คุณได้โชว์อ๊อฟอย่างภาคภูมิ เพราะความสุขของเขาคือการอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ

โลกปัจจุบันก็มีทั้งสิ่งที่วิทยาศาสตร์สามารถพิสูจน์ได้ และสิ่งที่เรียกกันว่าความมูเตลู หนึ่งในนั้นก็คือดวงความรัก หากคุณรู้ก่อนจะได้เตรียมตัวเตรียมใจได้ทัน หรือ คุณจะได้ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมตามแต่สถานการณ์ การทราบดวงความรักข้างต้นที่กล่าวมาก็เป็นเพียงดวงเนื้อคู่ที่วัดจากวันเกิดเพียงเท่านั้น ซึ่งก็เป็นเพียงดวงของคนส่วนใหญ่เท่านั้น อย่างไรก็ดีสิ่งเหล่านี้ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามการปฏิบัติตนด้วย ดังนั้นความรักจะดีได้ก็ต้องอาศัยความรักความเข้าใจจากทั้งสองฝ่ายด้วยเช่นกัน

 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team