6 ที่เรียนพิเศษ โรงเรียนกวดวิชา ติวเข้ม สำหรับเด็กประถม

16 November 2023
240 view

โรงเรียนกวดวิชา ติวเข้ม สำหรับเด็กประถม   

.

.

หลาย ๆ ครั้งเรามักจะคิดว่าการเรียนในห้องเรียนอาจจะไม่เพียงพอต่อการเรียนของลูก ทำให้พ่อแม่หลายคนต่างมองหา ที่เรียนพิเศษ ให้ลูกได้เรียนเพิ่มเติมอย่างเพียงพอ ซึ่งปัจจุบันก็มีโรงเรียน สอนพิเศษ เปิดให้บริการเยอะมาก ๆ จนพ่อแม่หลายคนตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกโรงเรียนกวดวิชา ติวเข้มที่ไหนให้ลูกเรียนดี ซึ่งแต่ละ ที่เรียนพิเศษ ก็จะมีความโดดเด่นในด้านการสอนที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราเลยมีโรงเรียนพิเศษสำหรับเด็กประถมมาแนะนำ พร้อมกับวิธีเลือกโรงเรียนพิเศษแบบไหนดี

ควรเลือกที่เรียนพิเศษแบบไหนดี

ควรเลือก ที่เรียนพิเศษ สำหรับเด็กประถมแบบไหนดี เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ตรงตามหลักสูตร และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ที่หลากหลาย เพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับความรู้ ความเข้าใจและมีพัฒนาในการอยู่ในสังคมที่ดี ซึ่งมีหลักการเลือก ที่เรียนพิเศษ ง่าย ๆ ดังต่อไปนี้ 

  • เลือก ที่เรียนพิเศษ ที่มีการสอนด้วยครูที่มีประสบการณ์ หรือจบสายตรงของวิชานั้น ๆ เพื่อการเรียน การสอนที่เข้าใจง่ายขึ้น และเพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับข้อมูลที่แม่นยำที่สุดอีกด้วย 
  • ดูจำนวนนักเรียนที่มาเรียนว่าเยอะหรือไม่ ที่เรียนพิเศษ ที่ดีควรมีนักเรียนที่จะมาเรียนพิเศษอย่างน้อย 20 คน ไม่ควรเยอะจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เด็ก ๆ ไม่ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด และอาจทำให้ไม่เข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณครูสอนอีกด้วย 

แนะนำ 6 ที่เรียนพิเศษสำหรับเด็กประถม

สำหรับพ่อแม่คนไหนที่กำลังมองหา ที่เรียนพิเศษ สำหรับเด็กประถมที่ดีที่สุด เราขอแนะนำนี่เลย 6 โรงเรียน สอนพิเศษ ที่จะทำให้ลูกของคุณมีความรู้ ความเข้าใจมากยิ่งขึ้น 

  1. Bright Up Tutor By P’Jeng

โรงเรียนกวดวิชา Bright Up Tutor By P’Jeng เป็นโรงเรียนกวดวิชาที่มีจุดเด่นน่าสนใจในเรื่อง การสอนที่ค่อนข้างสามารถทำความเข้าใจง่าย มีเทคนิคที่แพรวพราว เด็ก ๆ ที่เรียนเก่งขึ้นจริง เห็นผลจากการเรียนจริง เพราะสามารถสอบติดโรงเรียน และมหาวิทยาลัยชื่อดังจริง 100% สำหรับที่นี่เปิดสอนตั้งแต่ปี 2548 สอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล – มัธยม 6 ติวเข้มเพิ่มเกรดในทุกวิชา ทั้งภาคไทย , English Program (EP) และ Inter

  1. Bright Up Kids

อีกหนึ่งสถาบันกวดวิชา และเสริมทักษะ Bright Up Kids โรงเรียนกวดวิชาที่มีทั้งการสอนพิเศษ ติวเพิ่มเกรด ติวสอบเข้า แบบจัดเต็ม เด็ก ๆ เก่งขึ้น เห็นผลจริง 100% บริหารโดย อาจารย์ชื่อดังจากจุฬาฯ และมหิดล เปิดสอนพิเศษตั้งแต่ชั้น ป.1 - ม.3 ทั้งภาคภาษาไทย และ EP กันเลยทีเดียว 

  1. PlaySound

โรงเรียนสอนดนตรี PlaySound ที่เน้นรากฐานทางด้านดนตรี โดยเน้นเครื่องดนตรีเปียโน ที่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเด็กเล็กที่ชื่นชอบการเล่นดนตรีอายุตั้งแต่ 3 ปี ขึ้นไป โดยจะมีหลักสูตรเปียโนเด็กเล็กที่นํากิจกรรม เกม และสื่อการเรียนรู้ต่าง ๆ มาร่วมใช้เพื่อให้เด็ก ๆ มีโสตการฟังที่ดี สามารถอ่านโน้ตได้แม่นยํา และแยกแยะเสียงสูงต่ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

  1. Arkki Thailand

ที่เรียนพิเศษ หลักสูตรการศึกษาเชิงสร้างสรรค์ชั้นนำระดับโลกจากกระทรวงศึกษาของประเทศฟินแลนด์ เป็นหลักสูตรของอาร์คกิ (Arkki) โดยเน้นการสอนทักษะในการคิดเชิงสร้างสรรค์ ทักษะในการสื่อสาร และทำงานเป็นทีม ทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ ไปตลอดจนถึงทักษะในการแก้ปัญหา โดยสอนผ่านกระบวนการ Design Thinking for Kids & Phenomenon-based learning เป็นหลัก

  1. Mathfighter Central Pinklao

ที่เรียนพิเศษ เน้นเก่งคณิต คิดเลขเร็ว อ่านโจทย์แม่น ช่วยเสริมความมั่นใจพร้อมเทคนิคในการเรียนคณิตศาสตร์ให้สนุก โรงเรียนสอนพิเศษแห่งนี้ เน้นเสริมทักษะคณิตศาสตร์ Mathfighter ด้วยหลักสูตร “มาร์ท เบรน”  ที่สอนด้วยจินตคณิต เพื่อพัฒนาสมองทั้งสองฝั่ง ทำให้สามารถทำงานผสานกันอย่างมีระบบ และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เปิดสอนเด็ก ป.1 - ป.4 เพื่อฝึกสมาธิ และฝึกความจำรวมถึงการคิดเลขเร็วได้อย่างมั่นใจอีกด้วย 

  1. I-Genius Kids

โรงเรียนสอนพิเศษ ภาษาอังกฤษ ที่เป็นการสอนด้วยการเรียนภาษาอังกฤษแนวใหม่ เรียนผ่าน กิจกรรม เรียนสนุก เน้นความกล้า ภายใต้แนวคิด Learn and Play ทำให้เด็ก ๆ สนุกกับการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันอย่างถูกต้อง ส่งผลทำให้กล้าพูด กล้าคุย กล้าที่จะเขียนมากขึ้น สอนโดยคุณครูเจ้าของภาษาจากอังกฤษ อเมริกา แคนนาดา พร้อมกับมีสื่อผ่านทั้ง ดนตรี นิทาน ตัวละครสมมุติ การทำอาหาร ไม่ซ้ำกันตลอดปี เรียนภาษาอังกฤษกับที่นี่บอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่จะต้องประทับใจกับความเก่งของเด็ก ๆ อย่างแน่นอน 

เพราะการเรียนรู้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดตั้งแต่วัยเด็กจนกระทั่งวัยโต และทุก ๆ ก็มักจะมีการเรียนรู้ที่ไม่มีวันหยุด เพราะฉะนั้นนอกจากการเรียนรู้ในห้องเรียนแล้ว การได้เรียนรู้เพิ่มเติมจากโรงเรียนกวดวิชา หรือการได้เรียนรู้เพิ่มเติมจากที่เรียนพิเศษ ก็เป็นอีกหนึ่งการเรียนรู้ที่ไม่มีวันหยุด และยังช่วยให้เด็ก ๆ ได้มีความรู้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ดังนั้นหากพ่อแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับเรียนพิเศษที่ดีที่สุด เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์แล้วก็สามารถเลือกสถานที่เรียนพิเศษที่เราแนะนำไปข้างต้นได้เลย หรือหากไม่สะดวก ก็สามารถเลือกโรงเรียนพิเศษที่คุณมั่นใจ เพื่อให้ลูก ๆ ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ด้วยเช่นกัน รับรองเลยว่าคุณจะต้องประทับกับการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าเรียนไปจนถึงอนาคตที่ดีในวันข้างหน้าอย่างแน่นอน

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. แนะนำ 5 โรงเรียนสอนดนตรี ที่คุณแม่นิยมส่งรูปไปเรียน

2. 7 โรงเรียนสอนพิเศษ สำหรับเด็กประถม ครูสอนดี คุณแม่วางใจ

3. อุทาหรณ์ ยัดเยียดการเรียนให้ลูกมากไป เรื่องจริงที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team